TTC HOSPITALITY

TTC Mekong Aqua Park sau một năm thành lập

Ngày 21/7/2023, TTC Mekong Aqua Park đi vào hoạt động, góp thêm một sản phẩm du lịch mới mẻ cho tỉnh Bến Tre nói riêng cũng như ĐBSCL nói chung: công viên nước và vườn thú tương tác đầu tiên tại Bến Tre. Sau 01 năm thành lập, TTC Mekong Aqua đã trở thành điểm đến vui chơi, tham quan hấp dẫn cho du khách trong và ngoài tỉnh.

Vậy sau 01 năm thành lập, TTC Mekong Aqua Park có gì mới và hấp dẫn níu chân du khách?
KHÔNG GIAN XANH HƠN

TTC Mekong Aqua Park liên tục “đầu tư” trồng hoa, cỏ, cây xanh, rau màu… để xanh hóa không gian tại công viên nước và vườn thú. Vì vậy, bên cạnh vui chơi và tham quan vườn thú, du khách có thêm nhiều điểm để check in và thư giãn.

 

  

THÊM NHIỀU HẠNG MỤC PHỤ TRỢ

Đầu năm 2024, TTC Mekong Aqua Park đã giới thiệu đến du khách Coco Kids Club & Café, là khu vui chơi trong nhà be bé xinh xinh cho các em nhỏ. Phụ huynh có thể vừa quan sát các con vui đùa, vừa nhâm nhi café hoặc thưởng thức những món nước hấp dẫn.

Cũng trong năm 2024, TTC Mekong Central được TTC Mekong Aqua Park đầu tư làm địa điểm hợp tác kinh doanh với các tiểu thương, doanh nghiệp.

ĐIỂM HẸN CHO CÁC SỰ KIỆN

TTC Mekong Aqua Park trở thành địa điểm quen thuộc cho các Hiệp hội, công ty, trường học… tổ chức những sự kiện hợp tác, team building, tham quan và vui chơi. Vào những dịp lễ, tết, TTC Mekong Aqua Park là điểm đến vui chơi hoặc diễn ra các hoạt động cộng đồng ý nghĩa cho du khách trong và ngoài tỉnh.

LÀ ĐIỂM “PHẢI ĐẾN” CHO CÁC TOUR DU LỊCH BẾN TRE

Cái tên TTC Mekong Aqua Park đã trở nên quen thuộc với người dân trong tỉnh cũng như các công ty lữ hành. Và trong 01 năm qua, TTC Mekong Aqua Park vinh dự được đón những đoàn khách từ những công ty lữ hành, các đoàn famtrip, caravan… Đồng thời, TTC Mekong Aqua Park hay “công viên nước TTC” đã trở thành thương hiệu quen thuộc của người dân Bến Tre cũng như các tỉnh ĐBSCL.

Ngày 21/7/2024, TTC Mekong Aqua Park chính thức bước vào tuổi thứ 2. Với những dự án đầu tư cho giai đoạn tiếp theo vẫn đang tiếp tục được chuẩn bị; với niềm tin và niềm tự hào khi mang đến sản phẩm dịch vụ mới đồng hành phát triển du lịch tỉnh nhà, TTC Mekong Aqua Park cam kết nỗ lực từng ngày, mang đến cho du khách những trải nghiệm tốt nhất.
 

Bạn cũng có thể thích

TTC Van Phong Bay Resort công bố quyết định đạt chuẩn 5 sao

01/08/2024

Ngày 31/7/2024, TTC Van Phong Bay Resort – khu nghỉ dưỡng bên bãi biển Dốc Lết trực thuộc Công ty Cổ phần Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality, Hose: VNG, thành viên Tập đoàn TTC) tổ chức lễ công bố quyết định công nhận đạt chuẩn 5 sao. 

18 năm - hành trình đầy tự hào

10/07/2024

18 năm trôi qua, từ những bước đi đầu tiên đầy gian nan, TTC Hospitality đã không ngừng nỗ lực, phát triển và khẳng định vị thế của mình trên thị trường du lịch trong nước và quốc tế.

TTC Hospitality hoạt động vì môi trường quý 2: trồng cây gây rừng

27/06/2024

Tiếp nối chuỗi hoạt động vì môi trường quý 1 với chủ đề “Vệ sinh môi trường” do TTC Hospitality tổ chức, ngày 26/6/2024, tại trụ sở TTC Hospitality cùng tất cả các Đơn vị kinh doanh đồng loạt triển khai hoạt động quý 2 “Trồng cây gây rừng”.

Bài viết phổ biến