TTC HOSPITALITY

TTC Hospitality vinh dự có mặt tại sự kiện Sky Connection Vietnam 2022

Ngày 27/7/2022 vừa qua, TTC Hospitality đã vinh dự có mặt tại sự kiện Sky Connection - Vietnam 2022 được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan. Sự kiện do Thai Vietjet phối hợp với Hiệp hội Lữ hành Thái Lan và Diễn đàn trao đổi du lịch Việt Nam tổ chức với mong muốn phát động du lịch về miền Trung - Việt Nam và một số điểm mà Thai Vietjet ưu tiên phát động để tạo đà phát triển đường bay thường lệ từ Thái Lan đến Việt Nam, góp phần tích cực vào việc quảng bá và phục hồi ngành du lịch.

Chương trình có sự tham gia của đại diện các công ty du lịch, lữ hành khách sạn từ cả 2 nước. Tại sự kiện, TTC Hospitality đã có dịp quảng bá và giới thiệu các điểm đến cũng như các dịch vụ và chương trình ưu đãi hiện hữu.

Hãy cùng TTC nhìn lại một số hình ảnh diễn ra trong sự kiện Sky Connection - Vietnam 2022.

Bạn cũng có thể thích

TTC Mekong Aqua Park sau một năm thành lập

22/07/2024

Sau 01 năm thành lập, TTC Mekong Aqua đã trở thành điểm đến vui chơi, tham quan hấp dẫn cho du khách trong và ngoài tỉnh.

18 năm - hành trình đầy tự hào

10/07/2024

18 năm trôi qua, từ những bước đi đầu tiên đầy gian nan, TTC Hospitality đã không ngừng nỗ lực, phát triển và khẳng định vị thế của mình trên thị trường du lịch trong nước và quốc tế.

TTC Hospitality hoạt động vì môi trường quý 2: trồng cây gây rừng

27/06/2024

Tiếp nối chuỗi hoạt động vì môi trường quý 1 với chủ đề “Vệ sinh môi trường” do TTC Hospitality tổ chức, ngày 26/6/2024, tại trụ sở TTC Hospitality cùng tất cả các Đơn vị kinh doanh đồng loạt triển khai hoạt động quý 2 “Trồng cây gây rừng”.

Bài viết phổ biến