TTC HOSPITALITY

Điều kiện & điều khoản

QUY ĐỊNH ĐẶT PHÒNG
Gía phòng chỉ được áp dụng sau khi nhận được yêu cầu đặt phòng của Công ty. Trường hợp nếu không có yêu cầu đặt phòng trước, Cty phải gửi văn bản bảo đảm cho khách sạn, nếu không giá niêm yết sẽ được áp dụng.

Việc đặt phòng phụ thuộc vào số lượng phòng còn trống và thư xác nhận của khách sạn vào thời điểm đặt phòng, do đó các Cty nên gửi yêu cầu đặt phòng cho khách sạn khi có nhu cầu đặt phòng.

Nếu có xác nhận của khách về việc đặt phòng trước giữ chỗ đến 6:00 chiều theo giờ địa phương. Khi có văn bản xác nhận trường hợp khách không đến như đã đặt, Cty sẽ thanh toán tiền phòng cho khách hoặc phải được bảo đảm bằng tiền đặt cọc đêm đầu tiên hoặc báo số thẻ tín dụng. Công ty sẽ gửi trực tiếp yêu cầu đặt phòng cho bộ phận đặt phòng của khách sạn.

GIỚI HẠN GIÁ
Các mức giá chỉ được áp dụng cho Công ty sau khi hợp đồng đã được ký, đóng dấu đầy đủ và gửi lại cho khách sạn Ngọc Lan. Gía được áp dụng tuỳ từng loại phòng và không áp dụng cho các khuyến mãi khác trong năm

PHÍ PHỤC VỤ VÀ THUẾ
Trong trường hợp nhà nước có thay đổi mức thuế và khách sạn có điều chỉnh phí phục vu, Khách sạn có quyền điều chỉnh mức giá đã thoả thuận trong hợp đồng mà không phải báo trước

THỦ TỤC NHẬN VÀ TRẢ PHÒNG

Giờ nhận phòng là sau 14h00. Trường hợp nhận phòng sớm, Khách sạn sẽ tính 100% tiền phòng theo giá trong hợp đồng đã ký kết giữa Khách sạn và Công ty trừ khi có thông báo hoặc sắp xếp trước với các bộ phận liên quan trong Khách sạn.

Giờ trả phòng trước 12h00. Trường hợp trả phòng sau 18h00, Khách sạn sẽ tính một đêm tiền phòng, trừ khi có thông báo hoặc sắp xếp trước với các bộ phận liên quan trong Khách sạn.

HỦY PHÒNG VÀ PHÒNG ĐẶT NHƯNG KHÁCH KHÔNG Ở

Chính sách về việc hủy phòng sẽ được cung cấp khi yêu cầu đặt dịch vụ được đưa ra bởi Công ty, chính sách này sẽ được đi kèm với bản xác nhận đặt phòng

- Trước 21 ngày trước ngày khách đến: không tính phí

- Từ 21-14 ngày trước ngày khách đến: phạt 30% trên tổng số tiền dịch vụ của booking

- Từ 14-7 ngày trước ngày khách đến : phạt 50% trên tổng số tiền dịch vụ của booking

- Dưới 7 ngày trước ngày khách đến hoặc trong trường hợp khách không đến nhận phòng hoặc lưu trú ngắn hơn thời gian đã đăng ký: phạt 100% trên tổng số tiền dịch vụ của booking

THANH TOÁN
Công ty phải thanh toán toàn bộ tiền phòng theo xác nhận mà Khách sạn đã gửi cho Công ty trước khi khách trả phòng, trừ khi có sự thỏa thuận trực tiếp với Khách sạn.
Trường hợp đồng ý, vui lòng gửi lại cho khách sạn bản copy có chữ ký và đóng dấu của Cty trong vòng 21 ngày sau khi hợp đồng được ban hành, nếu không hợp đồng này không có giá trị.