TTC HOSPITALITY

TTC Hospitality: Lợi nhuận 6 tháng đầu năm đạt 76% kế hoạch năm

Sau khi đại dịch Covid-19 được kiểm soát về cơ bản vào cuối năm 2021, ngành du lịch trong nước đón nhận những tín hiệu khởi sắc khi lượt khách nội địa lần lượt tăng. Theo Tổng cục Du lịch Việt Nam, tính đến tháng 6/2022, cả nước đón trên 60 triệu lượt khách, tăng hơn 50% so với cùng kỳ năm 2021. Bắt nhịp cùng dòng chảy du lịch cả nước, Công ty Cổ phần Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality; HOSE: VNG) cũng đã ghi nhận kết quả kinh doanh ấn tượng.

Hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm TTC Hospitality

Những con số ấn tượng 6 tháng đầu năm 2022

Số lượt khách trong nước lần lượt tăng trong 6 tháng đầu năm 2022, đánh dấu những bước phục hồi đầu tiên của ngành công nghiệp không khói. Theo đó, khách tham quan trong ngày đạt 20,8 triệu lượt và khách nghỉ qua đêm tại các cơ sở lưu trú đạt 40 triệu lượt, lần lượt tăng 41% và 153% so với cùng kỳ năm 2021. Cùng với đó, những lượt khách quốc tế đầu tiên cũng đến Việt Nam, ghi nhận 602 ngàn lượt khách (tính đến tháng 6/2022), trong đó khách đến từ Châu Á dẫn đầu với trên 392 ngàn lượt, tiếp theo là các thị trường khách Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Úc và Châu Phi.

Cùng với đà phục hồi của ngành du lịch cả nước, TTC Hospitality cũng ghi nhận kết quả khả quan trong 6 tháng đầu năm. Cụ thể, Doanh thu thuần trên Báo cáo hợp nhất dự kiến đạt trên 228 tỷ đồng, tăng trưởng 73% so với cùng kỳ, đạt 50% kế hoạch năm; Lợi nhuận trước thuế đạt 5,7 tỷ đồng, tăng 50% so cùng kỳ và hoàn thành 76% kế hoạch năm. Bên cạnh đó, Tổng tài sản TTC Hospitality đạt trên 2.630 tỷ, tăng 345 tỷ so với đầu năm, vốn chủ sở hữu đạt trên 1.112 tỷ.

Tổng Giám Đốc TTC Hospitality - Ông Đặng Đình Việt phát biểu tại buổi hội nghị.

Ngoài các yếu tố như Việt Nam đã mở cửa trở lại, khôi phục các đường bay quốc tế cùng với các chương trình kích cầu du lịch nội địa tác động đến sự tăng trưởng chung, thì việc linh hoạt trong các kế hoạch kinh doanh đã giúp TTC Hospitality đạt được những kết quả ấn tượng.

Bên cạnh khai thác các sản phẩm dịch vụ đơn lẻ của từng lĩnh vực, TTC Hospitality còn triển khai các chương trình bán hàng kết hợp quảng bá hệ sinh thái đa dạng như Điểm đến vạn trải nghiệm, Vi vu khắp miền cùng TTC, v.v… Không dừng lại ở thị trường khách hàng nội địa, TTC Hospitality còn mở rộng và khai phá các thị trường quốc tế có sự phục hồi và chính sách mở cửa cởi mở sau dịch như Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia và Ấn Độ thông qua tổ chức các đoàn FAM TRIP.

Trong thời gian tạm ngưng hoạt động vì dịch bệnh, TTC Hospitality đã chuẩn bị những kế hoạch phát triển sản phẩm, kiện toàn cơ sở vật chất nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ, phục vụ sẵn sàng đón du khách trở lại ngay sau khi dịch được kiểm soát. Đồng thời, TTC Hospitality cũng đặc biệt quan tâm kiểm soát chi phí thông qua phối hợp các bộ phận như Mua hàng, Kiểm toán nội bộ, Chất lượng dịch vụ, kết quả đã tiết giảm chi phí lên đến hàng chục tỷ đồng trong nửa niên độ 2022.

Khách sạn 5 sao TTC Hotel - Michelia tọa lạc tại trung tâm thành phố Nha Trang

Công viên nước tầm nhìn hướng biển tại TTC Resort – Ninh Thuận.

Công viên nước tầm nhìn hướng biển tại TTC Resort – Ninh Thuận.

Phát triển sản phẩm và đầu tư phát triển các dự án trọng điểm

Với lợi thế sở hữu hệ thống dịch vụ khép kín bao gồm Lưu trú - Khu vui chơi - Trung tâm Hội nghị/Nhà hàng - Lữ hành tại các tỉnh, thành du lịch trọng điểm trải dài từ Huế đến Cần Thơ và một điểm đến tại Campuchia, TTC Hospitality tập trung xây dựng các sản phẩm du lịch chất lượng kết hợp các sản phẩm mang đậm dấu ấn văn hóa địa phương tại nơi có các cơ sở kinh doanh trú đóng, góp phần quảng bá sâu rộng những nét đẹp văn hoá, thiên nhiên, đất nước và con người Việt Nam đến với du khách trong và ngoài nước cũng như đồng hành cùng địa phương phát huy những thế mạnh, trở thành “điểm đến vạn trải nghiệm” hấp dẫn.

Song song đó, để đảm bảo phát triển theo định hướng chung và cũng là thời điểm tăng tốc thực hiện các chiến lược ngành, TTC Hospitality cũng tiếp tục đầu tư vào các dự án trọng điểm. Cụ thể, TTC Hospitality đang khẩn trương thi công dự án resort Dốc Lết chuẩn 5 sao tại tỉnh Khánh Hòa, dự kiến khai trương vào đầu năm 2023; gấp rút triển khai dự án Mekong với các hạng mục trò chơi Công viên nước hiện đại theo chủ đề, khu villa lưu trú, khu ẩm thực tại tỉnh Bến Tre. Đặc biệt, TTC Hospitality cũng vừa được phê duyệt quy hoạch điều chỉnh 1/2000 của dự án Thung lũng Tình yêu và đang hoàn thiện thiết kế, quy hoạch dự án Thung lũng Tình yêu mở rộng quy mô 220 hecta cũng như khu vui chơi toàn khu vực.

TTC Hospitality trực thuộc Tập đoàn TTC, sở hữu gần 20 điểm đến tại các tỉnh, thành du lịch trọng điểm cả nước và 1 điểm tại thành phố Siem Reap, Campuchia. Ngoài việc đáp ứng nhu cầu lưu trú đa dạng cho du khách, các khách sạn/resort của ngành du lịch còn mang đến nhiều dịch vụ, tiện ích khác như hồ bơi, phòng tập gym, nhà hàng ẩm thực, các dịch vụ cộng thêm như công viên nước, khu phao nổi, khu cắm trại bên rừng phượng… và kết hợp cùng các dịch vụ hiện hữu như khu vui chơi, ẩm thực, lữ hành, tạo nên hệ sinh thái khép kín. Bên cạnh phát triển sản phẩm và hoàn thiện các dự án đưa vào hoạt động, kế hoạch tiếp cận các dự án M&A nhằm mở rộng kinh doanh ra các tỉnh thành du lịch cũng được TTC Hospitality triển khai trong thời gian tới.

Công ty Cổ phần Du lịch Thành Thành Công

253 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quân Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 1900558855

Website: https://ttchospitality.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ttchospitality

Bạn cũng có thể thích

Đến TTC Van Phong Bay Resort nghe chia sẻ kinh nghiệm quản trị điều hành doanh nghiệp

10/04/2024

Cuộc đời của mỗi doanh nhân được ví như “cuốn sách sống” truyền cảm hứng cho thế hệ kế tiếp. Có mất mát, khó khăn, nhưng cũng có rất nhiều thành tựu...

TTC Hospitality tổ chức hoạt động cộng đồng 2024: vệ sinh môi trường

04/04/2024

Ngày 26/3/2024, TTC Hospitality cùng các Đơn vị đồng loạt tổ chức hoạt động vệ sinh môi trường. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động vì cộng đồng năm 2024 của TTC Hospitality.

Talkshow "Chia sẻ Kinh nghiệm Quản trị và Điều hành Doanh nghiệp - Quản trị Thương hiệu" của Ông Chủ tịch Tập đoàn - ngày 18.4.2024, tại TTC Van Phong Bay Resort

29/03/2024

Talkshow "Chia sẻ Kinh nghiệm Quản trị và Điều hành Doanh nghiệp - Quản trị Thương hiệu" của Ông Chủ tịch Tập đoàn - ngày 18.4.2024, tại TTC Van Phong Bay Resort.

Bài viết phổ biến