TTC HOSPITALITY

TTC Hospitality được vinh danh "Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2023 – Ngành Du lịch"

Ngày 08/12/2023, Công ty Cổ phần Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality, Hose: VNG) – thành viên Tập đoàn TTC vừa được vinh danh “Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2023 – Ngành Du lịch” tại Lễ công bố Bảng xếp hạng Top 500 nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam và Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023 trong các ngành kinh tế trọng điểm do Báo Đầu tư phối hợp Viet Research bình chọn.
 
Đại diện TTC Hospitality nhận chứng nhận Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2023.

Danh hiệu Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam được ghi nhận cho những doanh nghiệp có thành tích xuất sắc về môi trường làm việc, chế độ đãi ngộ người lao động, kết quả kinh doanh ổn định và bền vững. Danh hiệu được xét trên các tiêu chí như quy mô nhân sự, cơ cấu lực lượng lao động, uy tín thương hiệu nhà tuyển dụng; các tiêu chí về thu nhập bình quân của người lao động, chính sách nhân sự, môi trường làm việc và văn hóa doanh nghiệp; các tiêu chí liên quan đến doanh thu, tốc độ tăng trưởng, thị phần. 



Chứng nhận ghi nhận những thành tích của TTC Hospitality trong hoạt động nhân sự cũng đồng thời là động lực tiếp tục nỗ lực theo đuổi mục tiêu nhân sự xanh.

Hoạt động trong lĩnh vực lưu trú, vui chơi giải trí, trung tâm hội nghị/ nhà hàng và lữ hành, các điểm đến của TTC Hospitality đã có mặt tại 9 tỉnh, thành du lịch trọng điểm của cả nước và tại  Vương quốc Campuchia. Với sứ mệnh đồng hành cùng địa phương phát triển các sản phẩm, dịch vụ theo xu hướng du lịch xanh và bền vững, TTC Hospitality đã cam kết xây dựng và hoàn thiện bộ khung chiến lược vận hành theo mồ hình ESG (Environmental: Môi trường – Social: Xã hội – Corporate Governance: Quản trị). Đặc biệt, “nhân sự xanh” là một trong ba chiến lược quan trọng của TTC Hospitality trong việc xây dựng hệ thống quản trị minh bạch, hiệu quả và trách nhiệm. Điều này được TTC Hospitality đã, đang và sẽ tiếp tục thể hiện qua những kế hoạch hành động như phát triển nhân sự từ bên trong cũng như tạo ra lực lượng lao động xanh cho ngành du lịch; thúc đẩy sự đa dạng và bình đẳng trong nhân sự và tạo ra môi trường làm việc năng động, dân chủ, gắn kết nhưng cũng đầy sáng tạo thông qua tổ chức những cuộc thi về nghiệp vụ, sáng kiến hoặc qua những hoạt động đào tạo nhân sự kế thừa.
 
Khách sạn 5 sao TTC Cần Thơ – thành viên TTC Hospitality đồng hành cùng Tập đoàn TTC trao học bổng chương trình “TTC – Nâng bước thành công” lần thứ 38 năm 2023.

Bên cạnh đó, nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao ý thức và trách nhiệm của nhân sự thông qua những hoạt động xã hội, bảo vệ môi trường… từ TTC Hospitality là được ghi nhận và đánh giá cao bởi cộng đồng và nhận được sự hưởng ứng từ CBNV. Đây cũng là một trong những lí do mà TTC Hospitality được vinh danh là doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho cộng đồng thông qua các hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) do The Saigon Times tổ chức vào tháng 11 vừa qua.

Theo ông Đặng Huỳnh Anh Tuấn – Thành viên HĐQT Tập đoàn TTC, bên cạnh những cam kết về xanh hoá và chuẩn hoá chất lượng dịch vụ nhằm tạo ra những lợi thế cạnh tranh quan trọng, thì đổi mới và chú trọng vào bền vững cũng sẽ là một trong những mục tiêu chiến lược của TTC Hospitality trong thời gian tới. Đặc biệt, việc phát triển và xây dựng nguồn nhân lực xanh sẽ là ưu tiên hàng đầu của TTC Hospitality nhằm khẳng định cam kết không ngừng phát triển và định hình ngành du lịch một cách sáng tạo và bền vững.

Bạn cũng có thể thích

ĐHĐCĐ TTC Hospitality 2024: Tổng tài sản tăng hơn 1.000 tỷ đồng thông qua mở rộng quy mô và mô hình hoạt động

25/04/2024

Theo thông tin công bố tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024 của CTCP Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality; HOSE: VNG) tổ chức ngày 24/4/2024, tổng tài sản năm 2023 của TTC Hospitality đạt 3.910 tỷ đồng, tăng 37% so với năm 2022, tăng tương đương hơn 1.000 tỷ đồng.

Hơn 300 khách mời tham dự chương trình chia sẻ kinh nghiệm quản trị và điều hành doanh nghiệp, quản trị thương hiệu

23/04/2024

Chiều ngày 18/4/2024, tại TTC Van Phong Bay Resort, doanh nhân Đặng Văn Thành - Chủ tịch Tập đoàn TTC đã có buổi chia sẻ với hơn 300 khách mời về kinh nghiệm quản trị và điều hành doanh nghiệp, quản trị thương hiệu.

Đến TTC Van Phong Bay Resort nghe chia sẻ kinh nghiệm quản trị điều hành doanh nghiệp

10/04/2024

Cuộc đời của mỗi doanh nhân được ví như “cuốn sách sống” truyền cảm hứng cho thế hệ kế tiếp. Có mất mát, khó khăn, nhưng cũng có rất nhiều thành tựu...

Bài viết phổ biến