TTC HOSPITALITY

Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và kỷ niệm 16 năm ngày thành lập công ty

Ngày 11/7/2022, Công ty Cổ phần Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality) đã tổ chức thành công Hội nghị Sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch hoạt động 6 tháng cuối năm 2022.

Đặc biệt, Hội nghị Sơ kết năm nay diễn ra trùng với ngày kỷ niệm 16 năm thành lập công ty và được tổ chức song song ở cả hai đầu cầu Nha Trang và TPHCM với sự tham dự của Ông Bà Chủ tịch Tập đoàn TTC, Ban Lãnh đạo cùng các Giám đốc khối, Giám đốc các khu vực, Cán bộ quản lý và toàn thể CBNV TTC Hospitality.

Bên cạnh báo cáo các kết quả đạt được cũng như định hướng cho hoạt động 6 tháng cuối năm, TTC Hospitality cũng dành thời gian để vinh danh và trao tặng bằng khen cho các cá nhân/tập thể đã đạt thành tích xuất sắc trong các cuộc thi do TTC Hospitality tổ chức và đã có những cống hiến đáng ghi nhận trong suốt thời gian qua.

Chúc mừng kỷ niệm 16 năm ngày thành lập TTC Hospitality.

Du lịch vững vàng!

 

Bạn cũng có thể thích

Đến TTC Van Phong Bay Resort nghe chia sẻ kinh nghiệm quản trị điều hành doanh nghiệp

10/04/2024

Cuộc đời của mỗi doanh nhân được ví như “cuốn sách sống” truyền cảm hứng cho thế hệ kế tiếp. Có mất mát, khó khăn, nhưng cũng có rất nhiều thành tựu...

TTC Hospitality tổ chức hoạt động cộng đồng 2024: vệ sinh môi trường

04/04/2024

Ngày 26/3/2024, TTC Hospitality cùng các Đơn vị đồng loạt tổ chức hoạt động vệ sinh môi trường. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động vì cộng đồng năm 2024 của TTC Hospitality.

Talkshow "Chia sẻ Kinh nghiệm Quản trị và Điều hành Doanh nghiệp - Quản trị Thương hiệu" của Ông Chủ tịch Tập đoàn - ngày 18.4.2024, tại TTC Van Phong Bay Resort

29/03/2024

Talkshow "Chia sẻ Kinh nghiệm Quản trị và Điều hành Doanh nghiệp - Quản trị Thương hiệu" của Ông Chủ tịch Tập đoàn - ngày 18.4.2024, tại TTC Van Phong Bay Resort.

Bài viết phổ biến