TTC HOSPITALITY
TTC Hospitality đặt nền móng cho ngành du lịch bền vững khi tiên phong sở hữu chuỗi giá trị theo trải nghiệm của khách hàng "Lưu trú - Trung tâm hội nghị/ Nhà hàng - Khu vui chơi - Lữ hành" tại các tỉnh, thành du lịch trọng điểm như: Bến Tre, Cần Thơ, Đà Lạt, Lâm Đồng, Bình Thuận, Ninh Thuận, Nha Trang, Hội An, Huế và vương quốc Campuchia.
TTC Hospitality hiện sở hữu hơn 1,200 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn 3 - 5 sao, 04 khu vui chơi giải trí và 3 trung tâm hội nghị và nhà hàng, phục vụ hơn 2 triệu lượt khách mỗi năm.
Với sứ mệnh "Đồng hành cùng địa phương góp phần phát triển ngành du lịch Việt Nam", TTC Hospitality cam kết liên tục xây dựng các sản phẩm du lịch đa dạng nhằm mang đến những trải nghiệm trọn vẹn trong các chuyến du lịch, công tác hay nghỉ dưỡng, từ đó quảng bá sâu rộng hơn nét đẹp của thiên nhiên, đất nước, con người Việt Nam đến với du khách trong và ngoài nước.
Khám phá thêm
Tại sao chọn chúng tôi?
Hệ sinh thái khép kín
TTC Hospitality sở hữu hệ sinh thái Lưu trú - Vui chơi - Trung tâm hội nghị - Lữ hành, góp phần mang đến cho Quý khách những trải nghiệm trọn vẹn.
Kết hợp sản phẩm du lịch địa phương độc đáo
Kết hợp thế mạnh dịch vụ TTC Hospitality và các sản phẩm du lịch địa phương, các điểm đến của TTC Hospitality mang đến cho Quý khách những trải nghiệm khác biệt theo từng vùng miền.
Dịch vụ chất lượng
Cơ sở vật chất hiện đại, điểm tham quan đa dạng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, TTC Hospitality cam kết mang đến cho Quý khách những dịch vụ chất lượng.
1995 – 1997
TTC Hospitality được hình thành trên cơ sở chuyển đổi tên từ Công ty cổ phần Du lịch Golf Việt Nam (Vinagolf). Tiền thân Vinagolf là những đơn vị hoạt động kinh doanh dịch vụ khách sạn tại hai Chi nhánh Đà Lạt và Cần Thơ trực thuộc Công ty Xây dựng và Phát triển Đô thị tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
2005
Cổ phần hóa và chuyển đổi Chi nhánh Đà Lạt và Cần Thơ của Công ty Xây dựng và Phát triển Đô thị tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu thành Công ty Cổ phần Golf Việt Nam (Vinagolf).
2006
Hoàn thành việc cổ phần hóa, Vinagolf đi vào hoạt động với vốn điều lệ là 130 tỷ đồng, hoạt động chính trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn với thương hiệu Golf Hotel.
2007
Thành lập Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh trên cơ sở mở rộng hoạt động kinh doanh đối với dịch vụ lữ hành nội địa, quốc tế.
2009
Chính thức niêm yết chứng khoán tại Sở giao dịch chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh với mã cổ phiếu VNG và giá giao dịch ngày đầu tiên 17/12/2009 là 16.000 đồng/cổ phiếu.
2011
Vinagolf góp vốn thành lập Công ty Cổ phần Du lịch Vinagolf Angkor quản lý khách sạn Golf Angkor, từng bước chinh phục thị trường Đông Dương.
2012
Đưa vào hoạt động 02 (hai) công ty con TNHH MTV do Vinagolf sở hữu 100% vốn trên cơ sở quản lý kinh doanh Khách sạn Golf 3 tại Đà Lạt và Khách sạn Golf Hội An.
2014
Công ty Cổ phần Golf Việt Nam thực hiện chuyển đổi tên sang Công ty Cổ phần Du lịch Thành Thành Công, đánh dấu sự ra đời thương hiệu TTC trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn, nhà hàng và du lịch.
2015-2016
Đầu tư mua các công ty con, xây dựng hệ thống dịch vụ khách sạn, nhà hàng và du lịch TTC trải dài từ Đà Nẵng đến khu vực các tỉnh Miền Tây.
2017
Tăng vốn điều lệ từ 130.000.000.000 đồng lên 752.050.000.000 đồng thông qua việc chào bán cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu.
2018
Sáp nhập Công ty Cổ phần Du lịch Thắng Lợi – một công ty con – và phát hành Cổ phiếu dành cho người lao động, nâng tổng vốn điều lệ của Công ty lên 837.044.050.000 đồng.
2019
Tiếp tục tăng trưởng về vốn bằng việc nhận sáp nhập Công ty Cổ phần Du lịch Thành Thành Công Lâm Đồng và phát hành cổ phiếu theo chương trình lựa chọn cho người lao động. Đến ngày 05/02/2020 vốn điều lệ Công ty được nâng lên đến 972.766.080.000 đồng.
Năm 2019 còn là năm đánh dấu việc nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty lên tầm quốc tế khi triển khai thành công ký kết hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn toàn cầu Minor Hotels trong việc quản lý vận hành khách sạn TTC Hotel Dốc Lết để từ đó chuẩn hóa dịch vụ trong hệ thống.
2020
Tháng 4/2020 thành lập Công ty Lữ hành Quốc Tế tách từ mảng Lữ Hành để hoạt động độc lập nhằm chuyên môn hóa mảng Lữ Hành.
Nhằm củng cố và đa dạng hóa các ngành nghề trong giai đoạn dịch, công ty đã đưa ra nhiều giải pháp. Trong đó, phát triển chuỗi sản phẩm F&B được ưu tiên hàng đầu.
Ngày 30/12/2020 khách sạn Michelia đón nhận quyết định công nhận đạt chuẩn 5 sao.
2021
Với mục tiêu ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng tầm giá trị và mở rộng chuỗi sản phẩm F&B, TTC Hospitality luôn tìm kiếm cơ hội, đón đầu xu hướng qua việc liên tục cho ra đời sản phẩm mới phù hợp với tình hình thực tế và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Bên cạnh đó, TTC Hospitality không ngừng hoàn thiện quy trình vận hành theo tiêu chuẩn ngành, xây dựng chương trình, chuẩn hóa trong công tác Kinh doanh.
2022
Năm 2022, ngành du lịch tái khởi động sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát cơ bản, TTC Hospitality tập trung đẩy mạnh phát triển sản phẩm phục vụ khách thị trường nội địa, đồng thời củng cố nền tảng cơ sở vật chất và tiếp tục triển khai các dự án lưu trú, nghỉ dưỡng để chuẩn bị sẳn sàng cho sự bùng nổ du lịch thời gian tới.
2023
Mở rộng hoạt động tại thị trường Huế qua việc M&A TTC Imperial Hotel.
Khai trương những điểm đến và sản phẩm mới: TTC Van Phong Bay Resort (tỉnh Khánh Hòa), TTC Mekong Aqua Park (thành phố Bến Tre), cầu kính Ngàn Thông và Vườn ánh sáng – Thung lũng Tình yêu (thành phố Đà Lạt).
Ngày 12/4/2023, TTC Hotel – Cần Thơ nhận quyết định đạt tiêu chuẩn 5 sao.
2024
TTC Van Phong Bay Resort chính thức nhận quyết định công nhận đạt chuẩn 5 sao vào ngày 31/7/2024 từ Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam.