TTC HOSPITALITY

2 điểm đến của TTC Hospitality thuộc 10 “Điểm du lịch tiêu biểu Đồng bằng sông Cửu Long” năm 2023

Hiệp hội Du lịch Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) vừa khảo sát, bình chọn, công nhận và tái công nhận các “Ðiểm du lịch tiêu biểu Đồng bằng sông Cửu Long” tại 7 tỉnh, thành. Theo đó, hai thành viên của TTC Hospitality góp mặt trong 10 điểm đến năm nay, đó là TTC Palace - Bến Tre và Khu Ẩm thực Bến Tre.

“Điểm du lịch tiêu biểu ĐBSCL” được khảo sát và bình chọn theo từng hạng mục, bao gồm Điểm du lịch tổng hợp; Di tích văn hóa - lịch sử; Công trình công cộng; Công trình kiến trúc nghệ thuật; Vườn quốc gia, vườn sinh thái; Khu, điểm du lịch sinh thái; Cơ sở lưu trú và cơ sở nghề truyền thống có phục vụ du lịch.

Tại Lễ họp mặt kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Hiệp hội Du lịch Đồng bằng sông Cửu Long (06/6/2008 - 06/6/2023) diễn ra tại Cần Thơ, TTC Palace - Bến Tre và Khu Ẩm thực Bến Tre đã vinh dự được Hiệp hội trao quyết định công nhận “ĐIỂM DU LỊCH TIÊU BIỂU ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG”.

Trong khuôn khổ buổi lễ, Công ty Cổ phần Du lịch Bến Tre cũng vinh dự nhận bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh du lịch của địa phương và của khu vực Đồng bằng sông Cửu Long năm 2022 và là hội viên tích cực của Hiệp hội Du lịch ĐBSCL.

Ông Lê Chí Linh - Giám đốc Khu vực miền Tây TTC Hospitality (thứ hai, từ trái sang) đại diện Công ty Cổ phần Du lịch Bến Tre nhận bằng khen

từ Hiệp hội Du lịch ĐBSCL.

TTC Palace – Bến Tre là trung tâm hội nghị, tiệc cưới, nhà hàng quy mô tại thành phố Bến Tre, với diện tích trên 2.000m2, có thể phục vụ cùng lúc trên 1.000 khách. Bên cạnh vị trí thuận tiện, dịch vụ đa dạng và chất lượng phục vụ tốt, TTC Palace – Bến Tre còn là điểm đến ẩm thực tiêu biểu đối với người dân địa phương với các món ẩm thực Á – Âu và đặc biệt là những món ăn đặc trưng miền Tây. Vì vậy, TTC Palace – Bến Tre luôn được lựa chọn tổ chức những sự kiện, hội nghị lớn cũng như những bữa tiệc gia đình, bạn bè ấm cúng.

 
TTC Palace – Bến Tre tọa lạc bên hồ Trúc Giang, trung tâm thành phố Bến Tre.

Khu Ẩm thực Bến Tre tọa lạc bên sông Bến Tre thơ mộng, cung cấp các dịch vụ tiệc cưới, hội nghị, alacarte và café. Với lợi thế không gian rộng rãi, thoáng mát và ẩm thực phong phú, Khu Ẩm thực là địa điểm thích hợp tổ chức sự kiện, hội nghị, tiệc cưới trong và ngoài trời, đồng thời cũng mang đến không gian thư giãn cho khách hàng gần xa.

 
Khu Ẩm thực Bến Tre với không gian xanh mát, thích hợp những tiệc cưới mở đầy lãng mạn.

Theo đại diện Hiệp hội Du lịch ĐBSCL, những điểm đến được bình chọn phải luôn phát triển cả về số lượng và chất lượng, chú trọng việc xây dựng sản phẩm du lịch mới và làm mới sản phẩm hiện có nhằm đáp ứng yêu cầu của du khách trong giai đoạn mới...

Đến nay, Hiệp hội Du lịch đồng bằng sông Cửu Long đã công nhận 53 “Ðiểm du lịch tiêu biểu ĐBSCL”.
 

Bạn cũng có thể thích

ĐHĐCĐ TTC Hospitality 2024: Tổng tài sản tăng hơn 1.000 tỷ đồng thông qua mở rộng quy mô và mô hình hoạt động

25/04/2024

Theo thông tin công bố tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024 của CTCP Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality; HOSE: VNG) tổ chức ngày 24/4/2024, tổng tài sản năm 2023 của TTC Hospitality đạt 3.910 tỷ đồng, tăng 37% so với năm 2022, tăng tương đương hơn 1.000 tỷ đồng.

Hơn 300 khách mời tham dự chương trình chia sẻ kinh nghiệm quản trị và điều hành doanh nghiệp, quản trị thương hiệu

23/04/2024

Chiều ngày 18/4/2024, tại TTC Van Phong Bay Resort, doanh nhân Đặng Văn Thành - Chủ tịch Tập đoàn TTC đã có buổi chia sẻ với hơn 300 khách mời về kinh nghiệm quản trị và điều hành doanh nghiệp, quản trị thương hiệu.

Đến TTC Van Phong Bay Resort nghe chia sẻ kinh nghiệm quản trị điều hành doanh nghiệp

10/04/2024

Cuộc đời của mỗi doanh nhân được ví như “cuốn sách sống” truyền cảm hứng cho thế hệ kế tiếp. Có mất mát, khó khăn, nhưng cũng có rất nhiều thành tựu...

Bài viết phổ biến