TTC HOSPITALITY

TTC Van Phong Bay Resort – Bản hòa âm của xúc cảm

Tọa lạc tại 01 trong 20 bãi biển đẹp nhất Việt Nam, TTC Van Phong Bay Resort là tổ hợp khách sạn - ẩm thực - giải trí đa tiện ích, hứa hẹn mang đến cho quý khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn và đẳng cấp.

RESORT GIỮA KHÔNG GIAN XANH

TTC Van Phong Bay Resort sở hữu 184 phòng gồm các loại phòng Deluxe, Suite và 03 loại villa. Mỗi loại phòng có những thiết kế riêng, mang đến cho quý khách những trải nghiệm mới lạ, độc đáo.
Đặc biệt, các phòng và villa nằm giữa không gian xanh mát, tầm nhìn hướng vườn và bãi biển Dốc Lết tuyệt đẹp, giúp chuyến nghỉ dưỡng của quý khách thêm trọn vẹn.

HỆ THỐNG PHÒNG HỌP/ HỘI NGHỊ/ NHÀ HÀNG ĐA HIỆN ĐẠI

TTC Van Phong Bay Resort sở hữu hệ thống phòng hội họp hiện đại với các thiết bị kỹ thuật tân tiến và tiện nghi với sức chứa tối đa lên đến 1000 khách. Các phòng được bố trí vách ngăn di động nhằm tối ưu diện tích sử dụng và linh hoạt trong từng mục đích, đảm bảo đáp ứng tất cả các yêu cầu của mọi sự kiện.

Đặc biệt, TTC Van Phong Bay Resort còn mang quý khách đến với thiên dường mỹ vị và cực kỳ nuông chiều vị giác của thực khách bằng ẩm thực đa dạng kết hợp khẩu vị Âu – Á cùng thực đơn Pizza được chế biến bằng lò chuyên dụng duy nhất khu vực… Ngoài ra, đặc sản địa phương cũng được resort tối đa đưa vào thực đơn phục vụ quý khách.

TRẢI NGHIỆM ĐA TIỆN ÍCH

Bên cạnh dịch vụ lưu trú, TTC Van Phong Bay Resort còn trang bị các tiện ích như hồ bơi vô cực, khu vui chơi trẻ em, spa & massage cùng các dịch vụ khác, đáp ứng tất cả nhu cầu nghỉ dưỡng, giải trí cho quý khách.

THUẬN TIỆN DI CHUYỂN

Nằm trên cung đường biển kết nối Bắc Nam, gần Vịnh Vân Phong và khu kinh tế công nghiệp, quý khách dễ dàng di chuyển đến TTC Van Phong Bay Resort bằng đường bộ và đường hàng không với những đường bay thẳng.

Tại đây, quý khách có thể trải nghiệm thêm những cảnh sắc thiên nhiên kỳ thú: làng chài Ninh Thùy, Hòn Nèo, đồng muối Hòn Khói, các lễ hội, cắm trại, dù bay, moto nước, thể thao bãi biển...

Mang tôn chỉ con người là yếu tố chủ đạo, TTC Van Phong Bay Resort hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn, những tiện ích đa dạng, dịch vụ ân cần tận tâm cùng thế giới ẩm thực phong phú với các hoạt động giải trí đỉnh cao, vui tươi, sôi động ngày đêm - Một điểm đến đáp ứng vạn nhu cầu, là nơi tái tạo năng lượng cũng như nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận.

Cùng chờ đón ngày ra mắt TTC Van Phong Bay Resort vào mùa hè này nhé quý khách!

--------------------------
TTC Van Phong Bay Resort
Dốc Lết, Thị trấn Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa

 

Bạn cũng có thể thích

ĐHĐCĐ TTC Hospitality 2024: Tổng tài sản tăng hơn 1.000 tỷ đồng thông qua mở rộng quy mô và mô hình hoạt động

25/04/2024

Theo thông tin công bố tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024 của CTCP Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality; HOSE: VNG) tổ chức ngày 24/4/2024, tổng tài sản năm 2023 của TTC Hospitality đạt 3.910 tỷ đồng, tăng 37% so với năm 2022, tăng tương đương hơn 1.000 tỷ đồng.

Hơn 300 khách mời tham dự chương trình chia sẻ kinh nghiệm quản trị và điều hành doanh nghiệp, quản trị thương hiệu

23/04/2024

Chiều ngày 18/4/2024, tại TTC Van Phong Bay Resort, doanh nhân Đặng Văn Thành - Chủ tịch Tập đoàn TTC đã có buổi chia sẻ với hơn 300 khách mời về kinh nghiệm quản trị và điều hành doanh nghiệp, quản trị thương hiệu.

Đến TTC Van Phong Bay Resort nghe chia sẻ kinh nghiệm quản trị điều hành doanh nghiệp

10/04/2024

Cuộc đời của mỗi doanh nhân được ví như “cuốn sách sống” truyền cảm hứng cho thế hệ kế tiếp. Có mất mát, khó khăn, nhưng cũng có rất nhiều thành tựu...

Bài viết phổ biến