TTC HOSPITALITY

TTC Hotel – Hội An đạt giải Traveloka Guest Review Award 2024

Ngày 28/5/2024, Công ty Du lịch trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á Traveloka tổ chức chương trình Hotel Review Awards. Tại chương trình, TTC Hotel - Hội An vinh dự được trao tặng giải Traveloka Guest Review Award với hạng mục “Khách sạn Ấn tượng năm 2024”.

Khách sạn được du khách trong và ngoài nước yêu thích bởi phong cách thiết kế ấm cúng, gần gũi cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và hiếu khách.

Trước đó, TTC Hotel – Hội An cũng nhiều lần được vinh danh tại những giải thưởng từ các Công ty đặt phòng trực tuyến thông qua sự đánh giá và bình chọn khách quan từ khách hàng.

TTC Hotel - Hội An nằm trên trục đường chính từ Đà Nẵng vào Hội An, được thiết kế theo phong cách đậm chất Á Đông, hòa hợp với cảnh quan của phố cổ, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đến nghỉ ngơi và trải nghiệm những nét đẹp văn hóa nơi đây. 

Từ TTC Hotel – Hội An, du khách dễ dang dạo bước qua những con phố nhỏ, các cửa hàng truyền thống và tận hưởng nét quyến rũ của phố cổ thâm trầm.

TTC Hotel – Hội An
224 - 226 Lý Thái Tổ, phường Cẩm Châu, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam.
02353963666 | info.hoian@ttchotels.com

 

Bạn cũng có thể thích

TTC Mekong Aqua Park sau một năm thành lập

22/07/2024

Sau 01 năm thành lập, TTC Mekong Aqua đã trở thành điểm đến vui chơi, tham quan hấp dẫn cho du khách trong và ngoài tỉnh.

18 năm - hành trình đầy tự hào

10/07/2024

18 năm trôi qua, từ những bước đi đầu tiên đầy gian nan, TTC Hospitality đã không ngừng nỗ lực, phát triển và khẳng định vị thế của mình trên thị trường du lịch trong nước và quốc tế.

TTC Hospitality hoạt động vì môi trường quý 2: trồng cây gây rừng

27/06/2024

Tiếp nối chuỗi hoạt động vì môi trường quý 1 với chủ đề “Vệ sinh môi trường” do TTC Hospitality tổ chức, ngày 26/6/2024, tại trụ sở TTC Hospitality cùng tất cả các Đơn vị kinh doanh đồng loạt triển khai hoạt động quý 2 “Trồng cây gây rừng”.

Bài viết phổ biến