TTC HOSPITALITY

TTC Hospitality trao học bổng Áo trắng yêu thương cùng em đến trường lần thứ 8 năm 2024

Hưởng ứng chương trình Áo trắng yêu thương cùng em đến trường lần thứ 8 năm 2024 do Tập đoàn TTC phát động cũng như đồng hành cùng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, ngày 21/6/2024, TTC Hospitality cùng các Đơn vị kinh doanh trực thuộc đã tổ chức trao quà đến các em học sinh.

Hoạt động này càng ý nghĩa hơn khi những phần quà dành cho các em học sinh được đóng góp từ chính Ban Lãnh đạo và CBNV của TTC Hospitality và các Đơn vị kinh doanh.

Các phần quà gồm hiện kim và hiện vật được trao đến các em học sinh tại các địa phương hoạt động của TTC Hospitality bao gồm: Huế, Hội An, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Đà Lạt, Cần Thơ, Bến Tre và thành phố Hồ Chí Minh.

Hy vọng những phần quà nhỏ từ TTC Hospitality sẽ đồng hành cùng Tập đoàn TTC tiếp thêm động lực cũng như ươm mầm cho những thế hệ tương lai của đất nước.

TTC Hospitality
253 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. HCM
1900558855


 

Bạn cũng có thể thích

TTC Imperial Hotel được vinh danh “Premium Hotel”

21/10/2024

TTC Imperial Hotel vừa được vinh danh tại giải thưởng Trip.Best 2024, hạng mục “Premium Hotel” từ Trip.com - nhà cung cấp dịch vụ du lịch quốc tế toàn diện.

Từ M&A đến chiến lược phát triển du lịch xanh của Tập đoàn TTC

15/10/2024

Từ tình yêu và khát vọng phát triển du lịch, Tập đoàn TTC đã từng bước kiến tạo hệ sinh thái lưu trú - vui chơi - ẩm thực - lữ hành tại 9 tỉnh, thành du lịch trọng điểm của cả nước...

TTC Hospitality công bố Ban Tổng Giám đốc

14/10/2024

TTC Hospitality vừa tổ chức Lễ công bố Ban Tổng Giám đốc vào ngày 10/10/2024. Theo đó, ông Nguyễn Quốc Việt sẽ đảm nhiệm cương vị Tổng Giám đốc và ông Lê Đức Trí với vị trí Phó Tổng Giám đốc.

Bài viết phổ biến