TTC HOSPITALITY

TTC Hospitality trao học bổng Áo trắng yêu thương cùng em đến trường lần thứ 8 năm 2024

Hưởng ứng chương trình Áo trắng yêu thương cùng em đến trường lần thứ 8 năm 2024 do Tập đoàn TTC phát động cũng như đồng hành cùng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, ngày 21/6/2024, TTC Hospitality cùng các Đơn vị kinh doanh trực thuộc đã tổ chức trao quà đến các em học sinh.

Hoạt động này càng ý nghĩa hơn khi những phần quà dành cho các em học sinh được đóng góp từ chính Ban Lãnh đạo và CBNV của TTC Hospitality và các Đơn vị kinh doanh.

Các phần quà gồm hiện kim và hiện vật được trao đến các em học sinh tại các địa phương hoạt động của TTC Hospitality bao gồm: Huế, Hội An, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Đà Lạt, Cần Thơ, Bến Tre và thành phố Hồ Chí Minh.

Hy vọng những phần quà nhỏ từ TTC Hospitality sẽ đồng hành cùng Tập đoàn TTC tiếp thêm động lực cũng như ươm mầm cho những thế hệ tương lai của đất nước.

TTC Hospitality
253 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. HCM
1900558855


 

Bạn cũng có thể thích

TTC Van Phong Bay Resort công bố quyết định đạt chuẩn 5 sao

01/08/2024

Ngày 31/7/2024, TTC Van Phong Bay Resort – khu nghỉ dưỡng bên bãi biển Dốc Lết trực thuộc Công ty Cổ phần Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality, Hose: VNG, thành viên Tập đoàn TTC) tổ chức lễ công bố quyết định công nhận đạt chuẩn 5 sao. 

TTC Mekong Aqua Park sau một năm thành lập

22/07/2024

Sau 01 năm thành lập, TTC Mekong Aqua đã trở thành điểm đến vui chơi, tham quan hấp dẫn cho du khách trong và ngoài tỉnh.

18 năm - hành trình đầy tự hào

10/07/2024

18 năm trôi qua, từ những bước đi đầu tiên đầy gian nan, TTC Hospitality đã không ngừng nỗ lực, phát triển và khẳng định vị thế của mình trên thị trường du lịch trong nước và quốc tế.

Bài viết phổ biến