TTC HOSPITALITY

TTC HOSPITALITY KÝ KẾT THOẢ THUẬN HỢP TÁC CÙNG TRƯỜNG CAO ĐẲNG SÀI GÒN

Công ty Cổ phần Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality) và trường Cao đẳng Sài Gòn đã ký kết thoả thuận hợp tác liên quan đến đào tạo, tuyển sinh, tổ chức sự kiện và quảng bá thương hiệu.

Theo đó, TTC Hospitality sẽ hợp tác với Khoa Du lịch, Nhà hàng, Khách sạn của trường tổ chức thực hiện Học kỳ doanh nghiệp và Thực tập tốt nghiệp cho sinh viên của Khoa có trả lương. Đồng thời, TTC Hospitality sẽ tham gia đóng góp vào phát triển chương trình đào tạo nhằm cung cấp nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp.

Bà Trần Võ Hiếu Thuận - Tổng Giám đốc TTC Hospitality và thầy Phạm Văn Kiên - Giám đốc vận hành trường Cao đẳng Sài Gòn ký kết thoả thuận hợp tác

TTC Hospitality và trường Cao đẳng Sài Gòn cũng sẽ phối hợp tuyển sinh và tổ chức các khoá đào tạo cho người học có nhu cầu; hỗ trợ trường triển khai các sự kiện, tổ chức các hội thảo, sự kiện liên quan Học kỳ doanh nghiệp.

 

Hai bên hợp tác liên quan đến đào tạo, tuyển sinh, tổ chức sự kiện và quảng bá thương hiệu.

Ngoài ra, hai bên cũng phối hợp quảng bá thương hiệu trên các kênh truyền thông của mỗi bên, ưu tiên giới thiệu sinh viên ưu tú của trường tham gia và ứng tuyển vào các dự án du lịch, nguồn nhân lực của TTC Hospitality…

TTC Hospitality là thành viên Tập đoàn TTC, hiện quản lý chuỗi gần 20 điểm đến tại các tỉnh, thành du lịch trọng điểm như Huế, Hội An, Nha Trang, Ninh Thuận, Phan Thiết, Đà Lạt, TP. HCM, Cần Thơ, Bến Tre... và tại Siem Reap - Vương quốc Campuchia. Hoạt động trên các lĩnh vực lưu trú, khu vui chơi, trung tâm hội nghị/ nhà hàng, TTC Hospitality mang đến cho du khách chuỗi trải nghiệm khép kín và đẳng cấp.

Trường Cao đẳng Sài Gòn đào tạo các chuyên ngành Công nghệ thông tin, Kinh doanh quản lý, Ngôn ngữ Anh, Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn… hướng đến hai yếu tố quan trọng là chương trình đào tạo và cơ hội việc làm. Vì vậy, nhà trường luôn chú trọng đào tạo sinh viên có đủ kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm để có thể nắm bắt các cơ hội nghề nghiệp trong bối cảnh toàn cầu hoá hiện nay.

TTC Hospitality

Bạn cũng có thể thích

ĐHĐCĐ TTC Hospitality 2024: Tổng tài sản tăng hơn 1.000 tỷ đồng thông qua mở rộng quy mô và mô hình hoạt động

25/04/2024

Theo thông tin công bố tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024 của CTCP Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality; HOSE: VNG) tổ chức ngày 24/4/2024, tổng tài sản năm 2023 của TTC Hospitality đạt 3.910 tỷ đồng, tăng 37% so với năm 2022, tăng tương đương hơn 1.000 tỷ đồng.

Hơn 300 khách mời tham dự chương trình chia sẻ kinh nghiệm quản trị và điều hành doanh nghiệp, quản trị thương hiệu

23/04/2024

Chiều ngày 18/4/2024, tại TTC Van Phong Bay Resort, doanh nhân Đặng Văn Thành - Chủ tịch Tập đoàn TTC đã có buổi chia sẻ với hơn 300 khách mời về kinh nghiệm quản trị và điều hành doanh nghiệp, quản trị thương hiệu.

Đến TTC Van Phong Bay Resort nghe chia sẻ kinh nghiệm quản trị điều hành doanh nghiệp

10/04/2024

Cuộc đời của mỗi doanh nhân được ví như “cuốn sách sống” truyền cảm hứng cho thế hệ kế tiếp. Có mất mát, khó khăn, nhưng cũng có rất nhiều thành tựu...

Bài viết phổ biến