TTC HOSPITALITY

TTC Hospitality hoạt động vì môi trường quý 2: trồng cây gây rừng

Tiếp nối chuỗi hoạt động vì môi trường quý 1 với chủ đề “Vệ sinh môi trường” do TTC Hospitality tổ chức, ngày 26/6/2024, tại trụ sở TTC Hospitality cùng tất cả các Đơn vị kinh doanh đồng loạt triển khai hoạt động quý 2 “Trồng cây gây rừng”.

TTC Hotel - Phan Thiết "ra quân phủ xanh khuôn viên khách sạn.

Ban Lãnh đạo và CBNV các Đơn vị đã cùng nhau trồng cây trong khuôn viên địa điểm kinh doanh, trồng các loại hoa cảnh trang trí các khu vực vui chơi, trồng cây chắn cát biển tại những khu nghỉ dưỡng bên biển và trồng cây rừng tại Thung lũng Tình yêu (Đà Lạt).

Khu vực Lâm Đồng "trồng cây gây rừng" trên đồi thông Thung lũng Tình yêu.

Đối với các khách sạn ngay trung tâm thành phố không có nhiều đất trồng cây, các Đơn vị linh hoạt trồng các loại hoa kiểng, cây cảnh cũng như dọn dẹp vệ sinh khu vực kinh doanh.

TTC Resort - Kê Gà trồng thêm hoa kiểng khu vực Hill Pool Villa.

Từ năm 2023, Ban Lãnh đạo TTC Hospitality đã quyết liệt trong cam kết xây dựng và hoàn thiện bộ khung chiến lược vận hành theo mô hình ESG, trong đó bảo vệ môi trường và phát triển bền vững là một trong những mục tiêu được đặt lên hàng đầu.

Tại trụ sở TTC Hospitality, Ban Lãnh đạo và CBNV cùng dọn dẹp khu vực sân thượng và trồng thêm nhiều cây xanh.

Hoạt động vì môi trường sẽ góp phần giúp TTC Hospitality hoàn thành mục tiêu trồng cây xanh, bảo vệ môi trường và khẳng định mạnh mẽ cam kết xây dựng một nền du lịch bền vững.

TTC Van Phong Bay Resort sẵn sàng đồng hành cùng Hoạt động vì môi trường do TTC Hospitality phát động.

Trong quý 3, TTC Hospitality sẽ triển khai hoạt động thiện nguyện tại các địa phương có các Đơn vị kinh doanh TTC Hospitality trú đóng.
 

Bạn cũng có thể thích

TTC Van Phong Bay Resort công bố quyết định đạt chuẩn 5 sao

01/08/2024

Ngày 31/7/2024, TTC Van Phong Bay Resort – khu nghỉ dưỡng bên bãi biển Dốc Lết trực thuộc Công ty Cổ phần Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality, Hose: VNG, thành viên Tập đoàn TTC) tổ chức lễ công bố quyết định công nhận đạt chuẩn 5 sao. 

TTC Mekong Aqua Park sau một năm thành lập

22/07/2024

Sau 01 năm thành lập, TTC Mekong Aqua đã trở thành điểm đến vui chơi, tham quan hấp dẫn cho du khách trong và ngoài tỉnh.

18 năm - hành trình đầy tự hào

10/07/2024

18 năm trôi qua, từ những bước đi đầu tiên đầy gian nan, TTC Hospitality đã không ngừng nỗ lực, phát triển và khẳng định vị thế của mình trên thị trường du lịch trong nước và quốc tế.

Bài viết phổ biến