TTC HOSPITALITY

Green Day: chung tay vì môi trường sạch đẹp

Tháng 5 này, các đơn vị kinh doanh trực thuộc TTC Hospitality tiếp tục tổ chức chương trình "Green Day" – một hoạt động ý nghĩa nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường và tạo nên không gian nghĩ dưỡng và vui chơi xanh, sạch cho du khách.

CBNV Thung lũng Tình yêu đồng loạt ra quân vệ sinh, dọn dẹp khu vực tham quan.

Theo đó, các lãnh đạo và toàn thể nhân viên tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu vui chơi, nhà hàng của TTC Hospitality cùng nhau tham gia dọn dẹp vệ sinh cảnh quan, văn phòng làm việc và đặc biệt là dọn rác tại các bãi biển (đối với khu nghỉ dưỡng tọa lạc bên những bãi biển). 

TTC Hotel - Phan Thiết là khách sạn 4 sao cao nhất thành phố Phan Thiết, tọa lạc gần bãi biển Đồi Dương. Giữ gìn cảnh quan xanh sạch cũng góp phần mang hình ảnh khách sạn đến gần hơn với du khách.

Với tinh thần trách nhiệm cao và tình yêu dành cho môi trường, mỗi thành viên TTC Hospitality không chỉ góp phần làm sạch đẹp không gian làm việc mà còn lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường đến cộng đồng.

TTC World - Tà Cú nổi tiếng là khu du lịch sinh thái, tâm linh tại tỉnh Bình Thuận, vì vậy, khu du lịch luôn giữ gìn cảnh quan xanh, sạch mang đến không gian tham quan thoáng mát và xanh đẹp cho du khách.

Hãy cùng TTC Hospitality chung tay vì một môi trường sạch đẹp hơn, để mỗi ngày làm việc đều là một ngày xanh! 
 

Bạn cũng có thể thích

TTC Mekong Aqua Park sau một năm thành lập

22/07/2024

Sau 01 năm thành lập, TTC Mekong Aqua đã trở thành điểm đến vui chơi, tham quan hấp dẫn cho du khách trong và ngoài tỉnh.

18 năm - hành trình đầy tự hào

10/07/2024

18 năm trôi qua, từ những bước đi đầu tiên đầy gian nan, TTC Hospitality đã không ngừng nỗ lực, phát triển và khẳng định vị thế của mình trên thị trường du lịch trong nước và quốc tế.

TTC Hospitality hoạt động vì môi trường quý 2: trồng cây gây rừng

27/06/2024

Tiếp nối chuỗi hoạt động vì môi trường quý 1 với chủ đề “Vệ sinh môi trường” do TTC Hospitality tổ chức, ngày 26/6/2024, tại trụ sở TTC Hospitality cùng tất cả các Đơn vị kinh doanh đồng loạt triển khai hoạt động quý 2 “Trồng cây gây rừng”.

Bài viết phổ biến