TTC HOSPITALITY

TTC Imperial Hotel được vinh danh “Premium Hotel”

TTC Imperial Hotel vừa được vinh danh tại giải thưởng Trip.Best 2024, hạng mục “Premium Hotel” từ Trip.com. Đáng chú ý, Trip.Best là danh sách những khách sạn được đánh giá cao nhất trên Trip.com, dựa trên hàng triệu đánh giá của khách hàng trên toàn thế giới.

Giải thưởng không chỉ là niềm tự hào của đội ngũ Ban Quản lý và CBNV TTC Imperial Hotel mà còn ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của khách sạn trong việc duy trì và phát triển thương hiệu uy tín, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến cho du khách trong và ngoài nước những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

TTC Imperial Hotel là khách sạn 5 sao đầu tiên tại Huế. Với vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Huế cùng kiến trúc hoàng cung độc nhất, TTC Imperial Hotel hòa hợp hoàn hảo với không gian cố đô cổ kính. Đặc biệt, với hệ thống phòng nghỉ hiện đại cùng nhiều dịch vụ tiện ích, TTC Imperial Hotel luôn là lựa chọn nghỉ dưỡng khác biệt cho đông đảo du khách.


 

Bạn cũng có thể thích

Từ M&A đến chiến lược phát triển du lịch xanh của Tập đoàn TTC

15/10/2024

Từ tình yêu và khát vọng phát triển du lịch, Tập đoàn TTC đã từng bước kiến tạo hệ sinh thái lưu trú - vui chơi - ẩm thực - lữ hành tại 9 tỉnh, thành du lịch trọng điểm của cả nước...

TTC Hospitality công bố Ban Tổng Giám đốc

14/10/2024

TTC Hospitality vừa tổ chức Lễ công bố Ban Tổng Giám đốc vào ngày 10/10/2024. Theo đó, ông Nguyễn Quốc Việt sẽ đảm nhiệm cương vị Tổng Giám đốc và ông Lê Đức Trí với vị trí Phó Tổng Giám đốc.

Đào tạo bồi dưỡng nâng cao năng lực đội ngũ quản lý

11/10/2024

Chương trình đào tạo thường niên Bồi dưỡng và nâng cao năng lực Đội ngũ Quản lý Tập đoàn TTC năm 2024 vừa hoàn thành sau 02 tháng. 

Bài viết phổ biến