TTC HOSPITALITY

Lễ trao học bổng TTC Nâng bước thành công lần thứ 37


Ngày 03/11/2022, Ngành Du lịch TTC - TTC Hospitality đã tổ chức Lễ trao học bổng khuyến học “TTC - Nâng bước thành công” lần thứ 37 (1985 - 2022) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại một số địa phương có các đơn vị của Ngành Du lịch TTC.

“TTC - Nâng bước thành công” là chương trình trao học bổng khuyến học được Tập đoàn TTC tổ chức phát động và duy trì liên tục từ năm 1985 đến nay, với sứ mệnh cao đẹp "Vì cộng đồng, phát triển địa phương”. Tính đến nay, “TTC - Nâng bước thành công” đã miệt mài đi qua 37 chặng đường đầy ý nghĩa. 

Năm nay, để hưởng ứng và lan tỏa truyền thống văn hóa tốt đẹp này, đồng thời mong muốn đồng hành và tiếp sức cho nhiều em học sinh nữa được đến trường trong niềm vui và niềm tin về những điều tốt đẹp trong cuộc sống, Ngành Du lịch TTC đã tổ chức quyên góp và trao học bổng đồng loạt cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại một số địa phương có các đơn vị của Ngành Du lịch TTC trú đóng, bao gồm: TPHCM, Cần Thơ, Đà Lạt, Huế, Hội An, Phan Thiết, Dốc Lết và Ninh Thuận. 

Đến với “TTC - Nâng bước thành công” năm 2022, các em học sinh không chỉ nhận được những chia sẻ thiết thực là những phần học bổng và quà tặng giá trị, mà còn nhận về vô vàn tình yêu thương, được tiếp thêm sức mạnh và động lực để các em nỗ lực phấn đấu vươn lên trong học tập.

Mong rằng hành trình yêu thương “TTC - Nâng bước thành công” sẽ tiếp tục được lan tỏa và tiếp diễn trong những năm tiếp theo. 

-----------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH THÀNH THÀNH CÔNG (TTC HOSPITALITY)

Hotline: 1900558855 | info@ttctourist.vn

Facebook: http://fb.com/ttchospitality

Website: https://ttchospitality.vn/

 

Bạn cũng có thể thích

Đến TTC Van Phong Bay Resort nghe chia sẻ kinh nghiệm quản trị điều hành doanh nghiệp

10/04/2024

Cuộc đời của mỗi doanh nhân được ví như “cuốn sách sống” truyền cảm hứng cho thế hệ kế tiếp. Có mất mát, khó khăn, nhưng cũng có rất nhiều thành tựu...

TTC Hospitality tổ chức hoạt động cộng đồng 2024: vệ sinh môi trường

04/04/2024

Ngày 26/3/2024, TTC Hospitality cùng các Đơn vị đồng loạt tổ chức hoạt động vệ sinh môi trường. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động vì cộng đồng năm 2024 của TTC Hospitality.

Talkshow "Chia sẻ Kinh nghiệm Quản trị và Điều hành Doanh nghiệp - Quản trị Thương hiệu" của Ông Chủ tịch Tập đoàn - ngày 18.4.2024, tại TTC Van Phong Bay Resort

29/03/2024

Talkshow "Chia sẻ Kinh nghiệm Quản trị và Điều hành Doanh nghiệp - Quản trị Thương hiệu" của Ông Chủ tịch Tập đoàn - ngày 18.4.2024, tại TTC Van Phong Bay Resort.

Bài viết phổ biến