TTC HOSPITALITY

CÁC KHÁCH SẠN TTC HOSPITALITY ĐẠT GIẢI AGODA’S 2021 CUSTOMER REVIEW AWARD

Ngày 21.7.2021, Agoda - Công ty đặt phòng trực tuyến hàng đầu khu vực Châu Á chính thức gửi thư chúc mừng đến các khách sạn thành viên TTC Hospitality đạt giải thưởng Agoda’s 2021 Customer Review Award.

Theo đó, 5 khách sạn của TTC Hospitality đạt giải bao gồm: TTC Hotel – Airport (Tp. HCM), TTC Hotel - Cần Thơ (Tp. Cần Thơ), TTC Hotel - Phan Thiết (Tp. Phan Thiết), TTC Hotel - Ngọc Lan (Tp. Đà Lạt) và TTC Hotel - Hội An (Tp. Hội An).

TTC Hotel - Cần Thơ là khách sạn 4 sao toạ lạc ngay bến Ninh Kiều, nhận điểm đánh giá 9.0.

“Với những thách thức mà ngành du lịch phải đối mặt trong những năm qua, việc giành được giải thưởng này không chỉ nói lên dịch vụ xuất sắc của bạn mà còn là minh chứng cho sự làm việc chăm chỉ, tận tâm và đam mê của bạn để mang đến cho khách trải nghiệm mà họ thực sự trân trọng.” – trích một đoạn thư chúc mừng từ Agoda dành cho các khách sạn nhận giải thưởng lần này.

TTC Hotel - Hội An mang phong cách Á Đông, chỉ cách phố cổ Hội An gần 2km.

Khách hàng của Agoda sau khi trải nghiệm các địa điểm lưu trú đã chia sẻ những đánh giá giá trị làm cơ sở để Agoda xét công nhận giải thưởng cho các khách sạn. Các khách hàng đánh giá dựa trên các yếu tố: sự sạch sẻ, dịch vụ, cơ sở vật chất, vị trí và giá cả. Những đánh giá này vừa giúp khách hàng khác có thể tham khảo cho khi chọn lựa khách sạn lưu trú, vừa như bảo chứng cho những giá trị mà các khách sạn của TTC Hospitality đã mang lại cho du khách gần xa.

TTC Hotel - Ngọc Lan mang kiến trúc Pháp với nội thất gỗ sang trọng và ấm cúng cũng nhận được những đánh giá tích cực từ khách hàng

TTC Hotel - Phan Thiết là khách sạn 4 sao cao nhất Tp. Phan Thiết, toạ lạc đối diện bãi biển Đồi Dương xinh đẹp.

TTC Hotel - Airport ngay vòng xoay Lăng Cha Cả, là sự lựa chọn hàng đầu cho những chuyến công tác.

Một lần nữa chúc mừng các khách sạn của TTC Hospitality. Cùng mong tất cả chúng ta sớm vượt qua đại dịch để tiếp tục mang đến cho du khách những trải nghiệm giá trị.

----------------

Công ty Cổ phần Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality)

Địa chỉ: 253 Hoàng Văn Thụ, P. 2, Q. Tân Bình, Tp. HCM

Điện thoại: 1900558855 | FB: ttchospitality

Bạn cũng có thể thích

ĐHĐCĐ TTC Hospitality 2024: Tổng tài sản tăng hơn 1.000 tỷ đồng thông qua mở rộng quy mô và mô hình hoạt động

25/04/2024

Theo thông tin công bố tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024 của CTCP Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality; HOSE: VNG) tổ chức ngày 24/4/2024, tổng tài sản năm 2023 của TTC Hospitality đạt 3.910 tỷ đồng, tăng 37% so với năm 2022, tăng tương đương hơn 1.000 tỷ đồng.

Hơn 300 khách mời tham dự chương trình chia sẻ kinh nghiệm quản trị và điều hành doanh nghiệp, quản trị thương hiệu

23/04/2024

Chiều ngày 18/4/2024, tại TTC Van Phong Bay Resort, doanh nhân Đặng Văn Thành - Chủ tịch Tập đoàn TTC đã có buổi chia sẻ với hơn 300 khách mời về kinh nghiệm quản trị và điều hành doanh nghiệp, quản trị thương hiệu.

Đến TTC Van Phong Bay Resort nghe chia sẻ kinh nghiệm quản trị điều hành doanh nghiệp

10/04/2024

Cuộc đời của mỗi doanh nhân được ví như “cuốn sách sống” truyền cảm hứng cho thế hệ kế tiếp. Có mất mát, khó khăn, nhưng cũng có rất nhiều thành tựu...

Bài viết phổ biến