TTC HOSPITALITY

Top những điểm du lịch lễ không cần bay từ TP.HCM

Vé máy bay tăng giá sẽ không là nỗi lo của du khách khi từ TP.HCM, du khách có thể dễ dàng di chuyển bằng đường bộ đến những địa điểm du lịch nổi tiếng dưới đây nhé.

KHÁM PHÁ MIỀN TRUNG TƯƠI ĐẸP
Thời gian di chuyển từ TP.HCM đến các tỉnh Ninh Thuận và Khánh Hòa sẽ rút ngắn hơn rất nhiều khi tuyến cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo sẽ khánh thành vào ngày 28/4/2024.
TTC Van Phong Bay Resort 
Tọa lạc bên bãi biển Dốc Lết tuyệt đẹp, TTC Van Phong Bay Resort kết hợp vẻ đẹp bao la của kiến trúc lấy cảm hứng từ đại dương với sự ôm ấp xanh mát của thiên nhiên miền nhiệt đới. 

Du khách có thể nghỉ dưỡng tại những căn phòng và biệt thự hướng biển và trải nghiệm đầy đủ dịch vụ tiện tích tại khu nghỉ dưỡng.
Đặc biệt, TTC Van Phong Bay Resort sở hữu rừng phượng rộng trên 3,5 hecta gần biển, vườn thú Tiny Zoo sẽ giúp kỳ nghỉ của du khách thêm hoàn hảo.

 

Tham khảo ưu đãi đặc biệt tại link

TTC Van Phong Bay Resort
Đông Cát, Ninh Hải, Thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa 
Điện thoại: 0258.3849.066

TTC Hotel - Michelia
TTC Hotel - Michelia là khách sạn 5 sao tọa lạc ngay gần bãi biển Trần Phú với con đường Trần Phú đẹp nhất thành phố Nha Trang.
Không chỉ là nơi nghỉ dưỡng yên bình và thoải mái, khách sạn còn là cửa ngõ đưa du khách đến với những trải nghiệm thú vị giữa phố thị. 

Dù du khách bị thu hút bởi nét quyến rũ của văn hóa bản địa, tiếng gọi của biển xanh, hay sự mê hoặc khi lang thang phố thị, TTC Hotel - Michelia sẽ là điểm xuất phát hoàn hảo cho hành trình trải nghiệm khó quên tại thiên đường biển này.

 

Tham khảo ưu đãi đặc biệt tại link 

TTC Hotel - Michelia
04 Pasteur, Phường Xương Huân, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
Điện thoại: 0258 3 820 820  

TTC Resort - Ninh Thuận
Nằm trong khung cảnh yên bình bên bãi biển Ninh Chử mang hình dáng của vầng trăng non tuyệt đẹp, TTC Resort - Ninh Thuận cung cấp đa dạng dịch vụ lưu trú, ẩm thực và giải trí. 

Mỗi biệt thự và bungalow đều được thiết kế tỉ mỉ nhằm đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và kết nối với vẻ đẹp thiên nhiên xung quanh. Tất cả góp phần tạo nên những kỷ niệm khó quên cho du khách.

 

Tham khảo ưu đãi đặc biệt tại link

TTC Resort - Ninh Thuận
Bãi Ninh Chử, Đường Yên Ninh, Thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận
Điện thoại: 0259 3874 047

TẬN HƯỞNG KỲ NGHỈ MÁT LẠNH TẠI THÀNH PHỐ SƯƠNG MÙ
Thành phố Đà Lạt luôn là lựa chọn của du khách cho những kỳ nghỉ lễ hoặc cuối tuần bởi thời tiết mát mẻ quanh năm và cảnh quan thơ mộng. 
TTC Hotel - Ngọc Lan
TTC Hotel - Ngọc Lan chỉ cách chợ Đà Lạt vài bước chân và có tầm nhìn bao quát hồ Xuân Hương thơ mộng, trái tim của thành phố Đà Lạt.

Tại TTC Hotel – Ngọc Lan, du khách có cơ hội trải nghiệm những điều quen thuộc nhất của Đà Lạt như một người bản địa: mua sắm tại chợ Đà Lạt, dạo bước bên bờ hồ Xuân Hương quyến rũ hay đơn giản chỉ là nhẹ nhàng tận hưởng khung cảnh yên bình mà thơ mộng của thành phố sương mù. 

Tham khảo ưu đãi đặc biệt tại link

TTC Hotel - Ngọc Lan
42 Nguyễn Chí Thanh, Tp. Đà Lạt
Điện thoại: 0263 3838 838

TTC Hotel - Đà Lạt
Nép mình giữa khu chợ đêm sầm uất của Đà Lạt, TTC Hotel – Đà Lạt trở thành điểm lưu trú yêu thích của nhiều du khách. Chỉ cần bước ra khỏi khách sạn, du khách có thể cảm nhận ngay được nhịp sống thường nhật, chân thực và đầy sắc màu của Đà Lạt…

Tham khảo ưu đãi đặc biệt tại link

TTC Hotel - Đà Lạt
04 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, TP Đà Lạt
Điện thoại: 0263 3826042 

Thung Lũng Tình Yêu
TTC World - Thung Lũng Tình Yêu như một thánh địa tình yêu, vang vọng vẻ đẹp huyền ảo của “thành phố sương mù”, mang đến cho du khách một thế giới ngập tràn thiên nhiên và sự lãng mạn diệu kì cùng vô vàn những trải nghiệm vui chơi và ẩm thực thú vị khác.

 

Tham khảo ưu đãi đặc biệt tại link

Thung Lũng Tình Yêu
03-05-07 Đường Mai Anh Đào, Phường 8, TP.Đà Lạt.
Điện thoại: 0263.3821448 - 0263.3553737 

BÌNH THUẬN XANH VẪY GỌI DU KHÁCH
Từ TP.HCM, du khách chỉ mất hơn 02 giờ để đến Bình Thuận, nơi hội tụ của biển xanh, đồi cát trắng, núi thiêng và ẩm thực địa phương… nổi tiếng trong và ngoài nước.

TTC World - Tà Cú
Là khu du lịch sinh thái ngay núi Tà Cú - thắng cảnh quốc gia tỉnh Bình Thuận. Nổi tiếng với vẻ đẹp sinh thái quyến rũ và yếu tố tâm linh sâu sắc, TTC World - Tà Cú là một bức tranh kết hợp hài hòa giữa các công trình văn hóa độc đáo và những di tích tôn giáo nổi tiếng của Việt Nam.

 

Tham khảo ưu đãi đặc biệt tại link

TTC World - Tà Cú
Số 18 Nguyễn Văn Linh, khu phố Nam Thành, thị Trấn Thuận Nam, Huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 02523 869 337 - 02523 867 484

TTC Hotel - Phan Thiết 
Là khách sạn 4 sao cao nhất thành phố Phan Thiết với 14 tầng, TTC Hotel - Phan Thiết nổi bật như một biểu tượng của sự sang trọng, mang đến một vị trí ngắm cảnh tuyệt vời. Thử tưởng tượng, du khách được đánh thức bởi giai điệu dịu êm của sóng biển, những tia nắng đầu tiên phủ lên mặt nước ánh vàng óng ả, và vẻ đẹp thanh bình của thiên nhiên ngay trong tầm mắt…

Tham khảo ưu đãi đặc biệt tại link

TTC Hotel - Phan Thiết
Khu Đồi Dương, Đường Lê Lợi, Phường Hưng Long, TP.Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3 835 666

TTC Resort  - Kê Gà
TTC Resort - Kê Gà, thiên đường tĩnh lặng nằm bên bờ biển Kê Gà thơ mộng, là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm một nơi trốn khỏi nhịp sống hối hả, bởi sự hòa quyện hoàn hảo giữa sự tinh tế và vẻ đẹp thiên nhiên.

  

Tham khảo ưu đãi đặc biệt tại link 

TTC Resort  - Kê Gà
Thôn Thuận Thành, Xã Thuận Quý, Huyện Hàm Thuận Nam, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252.3683 072

TTC Palace - Bình Thuận
TTC Palace - Bình Thuận sở hữu sáu sảnh tiệc lộng lẫy, mỗi sảnh đều được thiết kế tinh tế và trang bị hiện đại. Đặc biệt, TTC Palace - Bình Thuận phục vụ a-la-carte với những món hải sản tươi sống và món ăn địa phương thuần túy, đảm bảo chuyến du lịch của du khách sẽ ngập tràn mỹ vị.

 

Tham khảo ưu đãi đặc biệt tại link

TTC Palace - Bình Thuận
01 Từ Văn Tư, Phường Phú Trinh, Tp. Phan Thiết
Điện thoại: 0252 3835 918

 

VẺ ĐẸP MIỀN SÔNG NƯỚC KHÓ CƯỠNG
Nổi tiếng với vẻ đẹp sông nước và con người đôn hậu, các điểm đến tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long đã “vô hình” quyến rũ du khách lúc nào không hay.

TTC Hotel - Cần Thơ 
Tọa lạc bên cạnh bến Ninh Kiều nổi tiếng, TTC Hotel - Cần Thơ mang đến cho du khách một khung cảnh mê hoặc, ghi dấu sự nhộn nhịp của phố thị miền sông nước, với dòng sông Hậu hiền hòa uốn lượn trong tầm mắt. 

Tại TTC Hotel - Cần Thơ, mỗi kỳ nghỉ là một cơ hội để du khách hòa mình vào văn hóa bản địa, thưởng ngoạn vẻ đẹp của cuộc sống ven sông…

 

Tham khảo ưu đãi đặc biệt tại link

TTC Hotel - Cần Thơ 
02 Hai Bà Trưng, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
Điện thoại: 0292 3812 210

TTC Mekong Aqua Park 
TTC Mekong Aqua Park gọi mời du khách bước vào thế giới nước vui nhộn và tương tác với những loài thú dễ thương tại Tiny Zoo. Ngoài ra, du khách cũng có thể tham quan khung cảnh thiên nhiên yên bình ngay tại khu vui chơi và thưởng thức ẩm thực, cafe hấp dẫn.

Tham khảo ưu đãi đặc biệt tại link và link

TTC Mekong Aqua Park 
547D Nguyễn Đình Chiểu, Xã Phú Hưng, Tp. Bến Tre
Điện thoại: 02753 757 999

Thưởng thức ẩm thực tại TTC Palace - Bến Tre và TTC Nhà hàng Nổi Bến Tre
TTC Palace - Bến Tre và TTC Nhà hàng Nổi Bến Tre không chỉ là địa điểm tổ chức hội nghị và tiệc cưới hàng đầu vùng Đồng bằng sông Cửu Long mà còn là nơi thưởng thức ẩm thực xứ dừa nổi tiếng. Dịp lễ này, quý khách có thể thưởng thức ẩm thực Bến Tre với nhiều ưu đãi tại hai điểm đến này quý khách nhé.

  

Tham khảo ưu đãi đặc biệt tại link
 

TTC Palace - Bến Tre 
16 Hai Bà Trưng, Phường 2, Tp. Bến Tre          Điện thoại: 02753 822 632
TTC Nhà hàng Nổi Bến Tre
Công viên Hùng Vương, Đ. Hùng Vương, P.5, Tp. Bến Tre
Điện thoại: 091 711 80 66

 

Lên kế hoạch cho chuyến đi và khám phá

Lên kế hoạch
Bạn cũng có thể thích

Khám phá vẻ đẹp vùng đất duyên hải Nam Trung Bộ và Tây Nguyên

10/04/2024

Khám phá vùng đất Nam Trung Bộ - Tây Nguyên là một cuộc phiêu lưu đưa những tín đồ du lịch chạm đến những câu chuyện đầy sắc màu… 

Khu nghỉ dưỡng mang lối kiến trúc đầy cảm hứng từ thiên nhiên tại Hồ Tràm

20/03/2024

Mở cửa từ đầu năm 2024, Emerald Hồ Tràm Resort thu hút khách du lịch bởi mang phong cách kiến trúc đầy cảm hứng từ thiên nhiên cùng lòng mến khách và sự chu đáo nhiệt thành.

Ngắm thiên nhiên kỳ vĩ tại Ninh Thuận

23/02/2024

Đến với Ninh Thuận, du khách sẽ được trải nghiệm những cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời, văn hóa độc đáo và ẩm thực phong phú.