TTC HOSPITALITY

Ngắm cảnh thiên nhiên, viếng chùa, lễ Phật và hoài niệm tuổi học trò tại Tà Cú

Cách trung tâm thành phố Phan Thiết 30km, TTC World - Tà Cú không chỉ thu hút khách du lịch bởi những công trình văn hóa độc đáo và di tích lịch sử nổi tiếng mà còn bởi cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, đặc biệt là vào hè, những hàng phượng vĩ tại khu du lịch đang nhuộm đỏ cả khung trời…

Ngắm cảnh thiên nhiên, viếng chùa, lễ Phật…
Đầu tiên khi đến TTC World – Tà Cú không thể không nhắc đến hệ thống cáp treo dài 1.600m, một trong năm tuyến cáp treo hiện đại nhất Việt Nam, được xác lập kỷ lục vào năm 2013. Tuyến cáp treo sẽ đưa du khách lên đỉnh núi để ngắm nhìn toàn cảnh thiên nhiên hùng vĩ từ trên cao.

Hoa vông vào mùa nở đỏ tạo nên những điểm nhấn sắc màu thật đẹp tại núi Tà Cú.

Trên đỉnh núi, du khách sẽ chiêm bái tượng Phật Thích Ca nhập niết bàn, tượng Phật dài 49m và cao 11m, lập kỷ lục tượng Phật dài nhất trên đỉnh núi tại châu Á năm 2013. Tượng Phật này không chỉ là một công trình kiến trúc độc đáo mà còn là nơi du khách tìm đến để cầu nguyện và chiêm ngưỡng vẻ đẹp thanh tịnh của Đức Phật.

Tượng Phật nằm an yên trên đỉnh núi thiêng.

Ngoài ra, du khách cũng có thể viếng 02 ngôi chùa: Linh Sơn Trường Thọ và Linh Sơn Long Đoàn khi đến Tà Cú. Chùa Linh Sơn Trường Thọ được biết đến với câu chuyện chữa bệnh cho Hoàng thái hậu Từ Dụ và được vua Tự Đức ban tên. Chùa Linh Sơn Long Đoàn với kiến trúc thời Nguyễn, đặc trưng bởi mái ngói âm dương, là nơi lưu giữ nhiều giá trị văn hóa và lịch sử.

Chùa Linh Sơn Trường Thọ được tôn tạo gần đây. 

Bên cạnh đó, Tháp chuông gió Tà Cú là một công trình độc đáo cao 10,050m, biểu tượng của âm thanh chữa lành và sự gắn kết giữa con người và thiên nhiên. Âm thanh phát ra từ chiếc chuông gió khổng lồ hòa với âm thanh của gió, của cây rừng khiến khung cảnh càng thêm huyền diệu và an lành.

Tháp chuông gió khổng lồ giữa khu vườn Lim xanh mát.

Hoài niệm tuổi học trò với những hàng phượng vĩ
Mùa hè tại Tà Cú không thể thiếu sắc đỏ rực rỡ của những hàng phượng vĩ. Tại TTC World – Tà Cú, những hàng phượng giữa khuôn viên khu du lịch là nơi lý tưởng để du khách check-in và lưu giữ những kỷ niệm tuổi học trò. 

Những hàng phượng vĩ như điểm tô thêm cho không gian xanh trong của Tà Cú.

Khi hoa phượng nở rộ, cả khu vực trở nên sống động và tràn đầy sức sống, tạo nên một khung cảnh thơ mộng và lãng mạn. Đặc biệt, những hàng phượng vĩ nở đỏ thắm vừa nổi bật vừa hài hòa với vườn lim xanh mát tạo nên bức tranh thiên nhiên đẹp mắt vào mùa hè.

Hè này, nhất định đến Tà Cú để viếng chùa, lễ Phật, hòa mình vào thiên nhiên và ôn lại tuổi học trò cùng những hàng phượng vĩ nhé!

TTC World - Tà Cú
Số 18 Nguyễn Văn Linh, khu phố Nam Thành, thị Trấn Thuận Nam, Huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận
083 886 7484 | contacts@tacutourist.com

Lên kế hoạch cho chuyến đi và khám phá

Lên kế hoạch
Bạn cũng có thể thích

Mực 1 nắng chiên nước mắm: hòa quyện vị ngọt của mực và mặn mòi của biển

19/07/2024

Tại TTC Hotel – Phan Thiết và TTC Palace - Bình Thuận, mực 1 nắng được dùng chế biến nhiều món ăn khác nhau, nhưng chính sự hòa quyện tuyệt vời giữa vị ngọt thanh tự nhiên của mực và chút mặn mòi đặc trưng của biển khiến món mực 1 nắng chiên nước mắm tại đây cứ vương vấn mãi trong lòng thực khách.

Khám phá khách sạn 5 sao đầu tiên tại Huế với kiệt tác kiến trúc cung đình

07/06/2024

TTC Imperial Hotel là kiệt tác kiến trúc hiếm có, mang đậm dấu ấn của lối kiến trúc cung đình Huế. Từ những hình khối, đường nét hoa văn đến màu sắc và vật liệu cổ được phục chế, tất cả đều toát lên sự sang trọng bậc nhất theo phong cách Việt Nam. 

Hồn chiêng đại ngàn

07/06/2024

Từ thuở sơ khai, tiếng cồng chiêng là linh hồn, là tiếng nói của những người con Tây Nguyên. Đó là tiếng nói của những vui những buồn thường nhật và cũng là thứ âm thanh thần kỳ xoa dịu những nỗi cô đơn, bất hạnh…