TTC HOSPITALITY

Thành phố Hồ Chí Minh thu hút khách du lịch MICE sau dịch COVID-19

Theo đại diện Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh, bước sang tháng 7/2022 là giai đoạn ngành Du lịch thành phố đẩy mạnh thu hút khách MICE (loại hình du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện, du lịch khen thưởng của các công ty cho nhân viên, đối tác).

Đây cũng là một trong những giải pháp xúc tiến, quảng bá du lịch quốc tế, cùng với lộ trình liên kết, hợp tác với bộ, ngành, cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài, đối tác quốc tế để đưa du khách đến Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Du lịch hội nghị, Mice tại TTC luôn có những ưu đãi hấp dẫn

 

Cụ thể, ngành Du lịch thành phố vừa chào đón đoàn 460 khách du lịch MICE quốc tịch Ấn Độ của Công ty VOLVO-EICHER đến với thành phố.

Đây là đoàn khách được Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ phối hợp với Công ty cổ phần Quản lý điểm đến châu Á tích cực giới thiệu để lựa chọn Thành phố Hồ Chí Minh là điểm đến lý tưởng cho các lịch trình hội nghị MICE và tham quan du lịch từ ngày 15-18/7/2022. 

Về phía doanh nghiệp, đại diện Công ty Cổ phần Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality) cho biết, không dừng lại ở thị trường khách hàng nội địa, TTC Hospitality mở rộng, khai thác nhiều thị trường quốc tế có sự phục hồi và chính sách mở cửa cởi mở sau dịch như Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Ấn Độ thông qua tổ chức các đoàn Fam Trip. 

Với lợi thế sở hữu hệ thống dịch vụ khép kín, gồm: Lưu trú - khu vui chơi - trung tâm hội nghị, nhà hàng - lữ hành tại các tỉnh, thành phố du lịch trọng điểm trải dài từ Huế đến Cần Thơ và một điểm đến tại Campuchia, TTC Hospitality tập trung xây dựng sản phẩm du lịch chất lượng kết hợp sản phẩm mang đậm dấu ấn văn hóa địa phương.

 

 

Hiện nay, TTC Hospitality cũng như nhiều doanh nghiệp trong ngành Du lịch không ngừng nỗ lực quảng bá sâu rộng nét đẹp văn hóa, đất nước, con người Việt Nam đến với du khách trong và ngoài nước, cũng như đồng hành cùng các địa phương phát huy thế mạnh, trở thành “điểm đến vạn trải nghiệm.”

Đến nay, những hỗ trợ và chương trình khuyến thưởng dành cho đoàn khách du lịch MICE đến Thành phố Hồ Chí Minh đã từng bước được lan tỏa, tạo điểm nhấn cho du lịch thành phố trong năm 2022.

Ngành Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh kỳ vọng từ nay đến cuối năm tiếp tục có cơ hội chào đón thêm nhiều đoàn khách du lịch MICE đến tham dự hội nghị kết hợp tham quan du lịch tại thành phố.

Trải qua hơn 300 năm hình thành và chuyển mình, Thành phố Hồ Chí Minh không chỉ là thành phố giàu truyền thống lịch sử, năng động trong hội nhập, trung tâm du lịch, mà còn được biết đến là một trong những thành phố phát triển hiện đại, thân thiện, điểm đến yêu thích của nhiều khách quốc tế.../.

Lên kế hoạch cho chuyến đi và khám phá

Lên kế hoạch
Bạn cũng có thể thích

Mực 1 nắng chiên nước mắm: hòa quyện vị ngọt của mực và mặn mòi của biển

19/07/2024

Tại TTC Hotel – Phan Thiết và TTC Palace - Bình Thuận, mực 1 nắng được dùng chế biến nhiều món ăn khác nhau, nhưng chính sự hòa quyện tuyệt vời giữa vị ngọt thanh tự nhiên của mực và chút mặn mòi đặc trưng của biển khiến món mực 1 nắng chiên nước mắm tại đây cứ vương vấn mãi trong lòng thực khách.

Khám phá khách sạn 5 sao đầu tiên tại Huế với kiệt tác kiến trúc cung đình

07/06/2024

TTC Imperial Hotel là kiệt tác kiến trúc hiếm có, mang đậm dấu ấn của lối kiến trúc cung đình Huế. Từ những hình khối, đường nét hoa văn đến màu sắc và vật liệu cổ được phục chế, tất cả đều toát lên sự sang trọng bậc nhất theo phong cách Việt Nam. 

Hồn chiêng đại ngàn

07/06/2024

Từ thuở sơ khai, tiếng cồng chiêng là linh hồn, là tiếng nói của những người con Tây Nguyên. Đó là tiếng nói của những vui những buồn thường nhật và cũng là thứ âm thanh thần kỳ xoa dịu những nỗi cô đơn, bất hạnh…

Bài viết phổ biến