TTC HOSPITALITY

Khám phá khách sạn 5 sao đầu tiên tại Huế với kiệt tác kiến trúc cung đình

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Huế, bên bờ sông Hương thơ mộng, TTC Imperial Hotel tự hào là khách sạn 5 sao đầu tiên của đất cố đô. Vị trí đắc địa của khách sạn giúp du khách dễ dàng đến những điểm du lịch nổi tiếng của thành phố di sản thế giới này.

TTC Imperial Hotel là kiệt tác kiến trúc hiếm có, mang đậm dấu ấn của lối kiến trúc cung đình Huế. Từ những hình khối, đường nét hoa văn đến màu sắc và vật liệu cổ được phục chế, tất cả đều toát lên sự sang trọng bậc nhất theo phong cách Việt Nam. 

Nội thất của khách sạn được trau chuốt hoàn mỹ, mang lại cảm giác sang trọng mà ấm cúng, kết hợp tinh tế giữa tiện nghi hiện đại và giá trị văn hóa kiến trúc đặc sắc của vùng đất kinh kỳ.

TTC Imperial Hotel không chỉ thu hút du khách bởi kiến trúc cung đình tinh tế và sang trọng, mà còn bởi sự hòa quyện tuyệt vời với không gian hoài cổ của vùng đất Thần Kinh – “Kinh đô Thần bí”. Từng chi tiết trong thiết kế đều được chăm chút kỹ lưỡng, mang đến những trải nghiệm đan xen giữa truyền thống và hiện đại, cổ kính và sang trọng cho du khách.

Kể từ khi chính thức hoạt động vào tháng 6 năm 2006, khách sạn đã vinh dự đón tiếp nhiều nguyên thủ quốc gia, chính khách và các chủ tịch tập đoàn kinh tế lớn trên thế giới. Điều này không chỉ khẳng định vị thế của khách sạn trong ngành du lịch mà còn làm nổi bật sự hấp dẫn của một địa điểm nghỉ dưỡng đẳng cấp giữa lòng cố đô Huế.

Tịnh thất Biểu Đức

Hãy đến và tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời tại TTC Imperial Hotel, nơi kiến trúc cung đình và không gian hiện đại hòa quyện, mang đến cho du khách những giây phút thư giãn tuyệt vời bên dòng sông Hương thơ mộng.

TTC Imperial Hotel
8 Hùng Vương, Phường Phú Nhuận, Tỉnh Thừa Thiên Huế
0234 3882 222 | info.hue@ttchotels.com


 

Lên kế hoạch cho chuyến đi và khám phá

Lên kế hoạch
Bạn cũng có thể thích

Mực 1 nắng chiên nước mắm: hòa quyện vị ngọt của mực và mặn mòi của biển

19/07/2024

Tại TTC Hotel – Phan Thiết và TTC Palace - Bình Thuận, mực 1 nắng được dùng chế biến nhiều món ăn khác nhau, nhưng chính sự hòa quyện tuyệt vời giữa vị ngọt thanh tự nhiên của mực và chút mặn mòi đặc trưng của biển khiến món mực 1 nắng chiên nước mắm tại đây cứ vương vấn mãi trong lòng thực khách.

Hồn chiêng đại ngàn

07/06/2024

Từ thuở sơ khai, tiếng cồng chiêng là linh hồn, là tiếng nói của những người con Tây Nguyên. Đó là tiếng nói của những vui những buồn thường nhật và cũng là thứ âm thanh thần kỳ xoa dịu những nỗi cô đơn, bất hạnh…

Du lịch Bình Thuận: điểm đến nào cũng đẹp cũng yêu

29/05/2024

Bình Thuận, vùng đất xinh đẹp với những bãi biển trong xanh, núi non hùng vĩ và ẩm thực phong phú, chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch của bạn. Chỉ cách TP. HCM hơn 2 giờ đi xe, hãy cùng khám phá những điểm đến nổi bật của Bình Thuận nhé.