TTC HOSPITALITY

Mãn nhãn với bức tranh "sơn thủy hữu tình" tại TTC Hotel - Michelia

Khi có dịp đến nghỉ dưỡng tại TTC Hotel - Michelia, du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng bức tranh “sơn thủy hữu tình” của vịnh biển Nha Trang - nơi được mệnh danh là 1 trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới. Chỉ cần chạm tay, mở nhẹ ô cửa, bức tranh màu ngọc bích sẽ được vẽ ra ngay trước mắt, chân thực và sống động đến lạ thường. 

View hướng biển đẹp như tranh tại TTC Hotel - Michelia.

“Đắm chìm” trong không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp nhưng cũng đầy thi vị

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Nha Trang, cách bãi biển Trần Phú chỉ vỏn vẹn 2 phút đi bộ, TTC Hotel - Michelia toát lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Khách sạn đạt chuẩn 5 sao với tổng cộng 214 phòng, bao gồm 3 loại chính: superior, deluxe và suite. Mỗi phòng đều được thiết kế hiện đại với đầy đủ tiện nghi, cửa sổ lớn đón được nhiều ánh sáng tự nhiên, view hướng biển hoặc thành phố đầy thơ mộng, thích hợp cho du khách vừa muốn chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên, vừa muốn tận hưởng không gian riêng tư, yên ả ngay tại phòng. 
 

Du khách vừa thư giãn vừa ngắm cảnh ngay tại phòng. 

Khi màn đêm buông xuống, bức tranh hữu tình ấy lại khoác lên mình một màu sơn mới, lộng lẫy và mang sức hút rất riêng, khiến du khách chỉ muốn chiêm ngưỡng mãi không thôi. 

 

View về đêm lộng lẫy tại TTC Hotel - Michelia. 

“Tận hưởng” trọn vẹn các dịch vụ tiện ích 

Khi đến nghỉ dưỡng tại TTC Hotel - Michelia, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức trà chiều đúng điệu chuẩn phong cách châu Âu trong không gian sang trọng, lãng mạn bậc nhất tại Rooftop Lounge, tọa lạc tại tầng 12 của khách sạn.

 

Set trà chiều “High tea by the sea” được phục vụ tại tầng 12 TTC Hotel - Michelia.

Sau khi thưởng trà chiều, du khách có thể ghé qua tầng trệt TTC Hotel - Michelia để thưởng thức bữa tối mát mẻ tại The T Corner - một nhà hàng nhỏ với thực đơn đa dạng và không gian ngoài trời vô cùng chill, chắc chắn sẽ là địa điểm tụ tập hàn huyên lý tưởng cho gia đình và hội bạn thân. Đặc biệt, nhân dịp mới khai trương, The T Corner có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành tặng du khách trong khung giờ happy hours. 

Không gian tại The T Corner - tầng trệt TTC Hotel - Michelia.

Không chỉ có thế, TTC Hotel - Michelia còn sở hữu hồ bơi ngoài trời vô cùng rộng rãi và thoáng mát, du khách có thể thả mình vào dòng nước mát lạnh, nhâm nhi ly cocktail tuyệt hảo cùng trái cây tươi ngon ngay tại bể bơi và lưu lại những bức ảnh tuyệt vời tại nơi đây. 

 

Hồ bơi ngoài trời tại TTC Hotel - Michelia. 

Đặc biệt, nếu đã đến Nha Trang thì chắc chắn du khách không thể bỏ qua các món hải sản tươi ngon của vùng biển này đâu nhé. Không cần đi đâu xa, du khách có thể thoải mái thưởng thức những món hải sản được chế biến công phu, độc đáo, theo yêu cầu của quý khách ngay tại các quầy buffet do TTC Hotel - Michelia cung cấp. 

 

Món tôm hùm nướng phô mai được phục vụ trong buffet tối tại TTC Hotel - Michelia.

Nếu bạn đang tìm cho mình một chốn nghỉ dưỡng yên bình và thơ mộng, hãy đến và ghi lại trong tâm trí bức tranh “sơn thủy hữu tình” tại TTC Hotel - Michelia ngay nhé. Khung cảnh tuyệt vời nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn mê đắm ngay từ ánh nhìn đầu tiên. 

 

---------------------------

TTC Hotel - Michelia

04 Pasteur, P. Xương Huân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline: 0258.3820820 | 0917.853.444

 

Lên kế hoạch cho chuyến đi và khám phá

Lên kế hoạch
Bạn cũng có thể thích

Top những điểm du lịch lễ không cần bay từ TP.HCM

25/04/2024

Vé máy bay tăng giá sẽ không là nỗi lo của du khách khi từ TP.HCM, du khách có thể dễ dàng di chuyển bằng đường bộ đến những địa điểm du lịch nổi tiếng dưới đây nhé.

Khám phá vẻ đẹp vùng đất duyên hải Nam Trung Bộ và Tây Nguyên

10/04/2024

Khám phá vùng đất Nam Trung Bộ - Tây Nguyên là một cuộc phiêu lưu đưa những tín đồ du lịch chạm đến những câu chuyện đầy sắc màu… 

Khu nghỉ dưỡng mang lối kiến trúc đầy cảm hứng từ thiên nhiên tại Hồ Tràm

20/03/2024

Mở cửa từ đầu năm 2024, Emerald Hồ Tràm Resort thu hút khách du lịch bởi mang phong cách kiến trúc đầy cảm hứng từ thiên nhiên cùng lòng mến khách và sự chu đáo nhiệt thành.