TTC HOSPITALITY

Ngắm thiên nhiên kỳ vĩ tại Ninh Thuận

Ninh Thuận không chỉ nổi tiếng với những cánh đồng nho bát ngát mà còn là thiên đường du lịch với vẻ đẹp hoang sơ và bình dị. Đến với Ninh Thuận, du khách sẽ được trải nghiệm những cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời, văn hóa độc đáo và ẩm thực phong phú. 

VỊNH VĨNH HY
Vịnh Vĩnh Hy, một trong những vịnh đẹp nhất của Việt Nam, nổi tiếng với bãi biển cát trắng mịn và nước biển xanh trong. Du khách có thể tham gia các hoạt động như lặn ngắm san hô, tham quan hang động, hoặc thư giãn trên bờ biển cát trắng. Đây là nơi lý tưởng để thư giãn và tận hưởng không gian yên bình của biển.

MŨI DINH
Mũi Dinh là điểm cực Đông của Việt Nam, nằm ở phía Nam của tỉnh Ninh Thuận. Với bãi biển cát trắng dài và cảnh quan hoang sơ, Mũi Dinh thu hút du khách bằng vẻ đẹp hoang sơ và mũi đá nhô ra biển cực nổi tiếng. Du khách có thể tham gia câu cá, ngắm hoàng hôn hoặc tham quan những ngôi đền cổ xung quanh khu vực này.

VƯỜN NHO NINH THUẬN
Ninh Thuận còn được biết đến với những cánh đồng nho bất tận, tạo nên vẻ đẹp riêng biệt cho vùng đất này. Du khách có thể tham quan các vườn nho, tham gia thu hoạch nho và thưởng thức những loại nho ngon nức tiếng của Ninh Thuận.

THÁP CHĂM PO KLONG GARAI
Tháp Chăm Po Klong Garai là di tích kiến trúc Chăm Pa nổi tiếng tại Ninh Thuận. Tháp được xây dựng từ thế kỷ 13 và là một trong những biểu tượng lịch sử và văn hóa quan trọng của vùng đất này. 

CÁNH ĐỒNG MUỐI ĐẦM VUA
Cánh đồng muối Đầm Vua là một trong những điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến Ninh Thuận. Với vẻ đẹp độc đáo của đồng muối và những bức tranh màu sắc đặc trưng, đây là nơi lý tưởng cho những bức ảnh độc đáo và trải nghiệm về cuộc sống của người dân địa phương.

Ninh Thuận mang đến cho du khách một trải nghiệm du lịch đầy ấn tượng với những cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời và văn hóa độc đáo. Hãy lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn và khám phá vẻ đẹp độc đáo của vùng đất này!

Tham khảo tour trọn gói Ngắm thiên nhiên kỳ vĩ Sài Gòn – Tháp Chàm.
 

Lên kế hoạch cho chuyến đi và khám phá

Lên kế hoạch
Bạn cũng có thể thích

Top những điểm du lịch lễ không cần bay từ TP.HCM

25/04/2024

Vé máy bay tăng giá sẽ không là nỗi lo của du khách khi từ TP.HCM, du khách có thể dễ dàng di chuyển bằng đường bộ đến những địa điểm du lịch nổi tiếng dưới đây nhé.

Khám phá vẻ đẹp vùng đất duyên hải Nam Trung Bộ và Tây Nguyên

10/04/2024

Khám phá vùng đất Nam Trung Bộ - Tây Nguyên là một cuộc phiêu lưu đưa những tín đồ du lịch chạm đến những câu chuyện đầy sắc màu… 

Khu nghỉ dưỡng mang lối kiến trúc đầy cảm hứng từ thiên nhiên tại Hồ Tràm

20/03/2024

Mở cửa từ đầu năm 2024, Emerald Hồ Tràm Resort thu hút khách du lịch bởi mang phong cách kiến trúc đầy cảm hứng từ thiên nhiên cùng lòng mến khách và sự chu đáo nhiệt thành.