TTC HOSPITALITY

Khu nghỉ dưỡng mang lối kiến trúc đầy cảm hứng từ thiên nhiên tại Hồ Tràm

Mở cửa từ đầu năm 2024, Emerald Hồ Tràm Resort thu hút khách du lịch bởi mang phong cách kiến trúc đầy cảm hứng từ thiên nhiên cùng lòng mến khách và sự chu đáo nhiệt thành.

Emerald Hồ Tràm Resort nằm giữa trung tâm Hồ Tràm, do BenThanh Group làm chủ đầu tư và TTC Hospitality quản lý và vận hành. Khu nghỉ dưỡng mang lối kiến trúc hài hòa giữa thiên nhiên và hiện đại, tạo cảm giác gần gũi nhưng vẫn đầy sang trọng, tinh tế trong từng trải nghiệm.

Theo đại diện khu nghỉ dưỡng, Emerald Ho Tram Resort sẽ mang đến tất cả những điều du khách đang tìm kiếm cho chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình và bạn bè, các sự kiện, hội nghị trọng đại, hay lưu dấu những khoảnh khắc hạnh phúc với lễ cưới lãng mạn bên bờ biển thơ mộng.
 
100% biệt thự tại Emerald Hồ Tràm Resort có tầm nhìn hướng biển, giúp chuyến nghỉ dưỡng của du khách thêm thư thái và lãng mạn.

Từng chi tiết nội thất đều được lấy ý tưởng chủ đạo từ nét đẹp thiên nhiên nơi vùng biển Hồ Tràm thơ mộng, đan xen những yếu tố đậm nét văn hóa làng chài. Hình ảnh gợn sóng hay núi non thơ mộng của rừng vàng, biển bạc Việt Nam được cách điệu và sử dụng sáng tạo, ẩn hiện trong mọi không gian tại khu nghỉ dưỡng.

 

Trong suốt hành trình trải nghiệm, du khách sẽ bắt gặp những bức tranh, đồ vật trang trí hay những họa tiết đầy tinh tế được lồng ghép về nét văn hóa làng chài độc đáo tại nơi đây. Mọi thiết kế đều nhằm tôn vinh nét văn hóa và sự khéo léo, tỉ mỉ của làng nghề Việt Nam. 


Nhà hàng Harbor với không gian mở, giúp du khách vừa thưởng thức ẩm thực vừa ngắm biển.

Nhờ đó, dù chỉ mới đi vào hoạt động, Emerald Hồ Tràm Resort đã được đông đảo quý khách hàng tin tưởng và dành trọn kì nghỉ dưỡng trong giai đoạn Tết Nguyên đán vừa qua để tận hưởng những trải nghiệm đặc biệt và thú vị tại đây. 


Đoàn khách du lịch trải nghiệm kì nghỉ dưỡng tại Emerald Hồ Tràm Resort.

Đặc biệt, vào những dịp đặc biệt, ngày kỷ niệm trong năm, Emerald Hồ Tràm Resort luôn có những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho du khách.
Với không gian nghỉ dưỡng sang trọng cùng nhiều dịch vụ tiện ích, Emerald Hồ Tràm Resort hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn cho du khách gần xa.

EMERALD HO TRAM RESORT
Đường Ven Biển, Xã Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, Tỉnh BRVT
0254 3776 789 | info@emerald-hotram.com
Website: https://www.emerald-hotram.com/

 

Lên kế hoạch cho chuyến đi và khám phá

Lên kế hoạch
Bạn cũng có thể thích

Top những điểm du lịch lễ không cần bay từ TP.HCM

25/04/2024

Vé máy bay tăng giá sẽ không là nỗi lo của du khách khi từ TP.HCM, du khách có thể dễ dàng di chuyển bằng đường bộ đến những địa điểm du lịch nổi tiếng dưới đây nhé.

Khám phá vẻ đẹp vùng đất duyên hải Nam Trung Bộ và Tây Nguyên

10/04/2024

Khám phá vùng đất Nam Trung Bộ - Tây Nguyên là một cuộc phiêu lưu đưa những tín đồ du lịch chạm đến những câu chuyện đầy sắc màu… 

Ngắm thiên nhiên kỳ vĩ tại Ninh Thuận

23/02/2024

Đến với Ninh Thuận, du khách sẽ được trải nghiệm những cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời, văn hóa độc đáo và ẩm thực phong phú.