TTC HOSPITALITY

XỨ HUẾ - NAO LÒNG KHÁCH GHÉ THĂM

Huế được mệnh danh là thành phố trong mơ với nét trầm lắng, bình yên và dịu dàng. Đây cũng là điểm thu hút du khách đến mảnh đất nên thơ, tĩnh lặng nhưng không kém phần xinh đẹp này. Đến thành phố du lịch thơ mộng, bạn muốn dừng chân lại để được tận hưởng, ngắm nhìn thật kỹ vẻ đẹp khó miêu tả bằng lời, hãy để Imperial Hotel – Huế được phục vụ bạn nhé.

Phía trước khách sạn Imperial Huế.

Khách sạn phong cách hoàng cung giữa lòng thành phố thơ mộng

Tọa lạc ngay trung tâm Thành phố Huế, khách sạn Imperial dễ nhận ra với lối kiến trúc Cung đình Huế đặc trưng. Khách sạn có 194 phòng đạt chuẩn 5 sao, gồm các loại phòng Deluxe, Junior Suite, Suite và 3 căn hộ đầy đủ tiện nghi. Với sự đa dạng trong thiết kế, bạn có thể lựa chọn phòng phù hợp với bản thân.

Khách sạn Imperial – Huế tại ngã tư đường Hùng Vương.

Cách Đại Nội khoảng 10 phút đi bộ, cách sân bay Phú Bài khoảng 14km, cách Chùa Thiên Mụ khoảng 5km và chỉ cách sân ga gần 2km. Vị trí của Imperial là một trong những điều gây ấn tượng khi nằm ở góc ngã tư, nhìn thẳng ra dòng sông Hương mơ màng, giữa những ngôi nhà là một tòa cao tầng choáng ngợp nhưng vẫn giữ nguyên nét kiến trúc cố đô.

Tận hưởng sự tiện nghi, thoải mái và sang trọng

Sớm mai thức giấc, bạn đang nằm trên chiếc giường êm ái, hương thơm nhè nhẹ giữa căn phòng ấm cúng ấm cúng ngập nắng ban mai. Rời phòng đến khu vực minibar, tự thưởng cho mình một ly cà phê nóng, ngắm nhìn dòng sông Hương uốn mình trong nắng sớm.

Và sẽ tuyệt vời hơn khi bạn muốn bắt đầu ngày mới bằng việc vận động cơ thể tại phòng gym hay hồ bơi lớn trong khu vực khách sạn, tạo cảm giác riêng tư. Khách sạn còn có hệ thống nhà hàng với đủ món ăn từ đặc sản Huế như Bún bò Huế, Bánh bèo,… đến các món châu Âu để bạn có thể thỏa sức lựa chọn.

Một ngày dạo quanh kinh thành Huế, ghé thăm Chùa Thiên Mụ và Thiền viện Trúc Lâm Bạch Mã, ngắm nhìn những quang cảnh mang nét đẹp tâm linh, hùng vĩ nhưng rất thơ mộng trữ tình. Đến thời gian nghỉ ngơi bạn đừng quên trải nghiệm dịch vụ spa thư giãn tâm hồn trong không gian tĩnh lặng tuyệt đối, tận hưởng phương pháp trị liệu cao cấp. Không chỉ thế, bạn có thể tận hưởng ly cocktail ngọt ngào tại quầy bar hay ngay tại hồ bơi trên cao. Đến với Imperial Hotel - Huế, bạn sẽ được tiếp đón bằng lòng nhiệt thành, sự dịu dàng của con người xứ Huế khiến bạn muốn đến nhưng không muốn về.

Phòng Grand Presidential Suite – Phòng Tổng thống tại Khách sạn Imperial Huế.

Cuộc sống của chúng ta luôn vội vàng và hối hả, đôi lúc nên nghỉ ngơi một chút, gác lại âu lo để tận hưởng sự bình yên trong tâm hồn. Tự thưởng cho bản thân hành trình khám phá Cố đô Huế mộng mơ, tĩnh lặng, gây thương nhớ cho biết bao du khách đến thăm.

---------------------------

Imperial Hotel - Huế

8 Hùng Vương, TP Huế

Hotline: (+84) 234 388 2222

 

Lên kế hoạch cho chuyến đi và khám phá

Lên kế hoạch
Bạn cũng có thể thích

Top những điểm du lịch lễ không cần bay từ TP.HCM

25/04/2024

Vé máy bay tăng giá sẽ không là nỗi lo của du khách khi từ TP.HCM, du khách có thể dễ dàng di chuyển bằng đường bộ đến những địa điểm du lịch nổi tiếng dưới đây nhé.

Khám phá vẻ đẹp vùng đất duyên hải Nam Trung Bộ và Tây Nguyên

10/04/2024

Khám phá vùng đất Nam Trung Bộ - Tây Nguyên là một cuộc phiêu lưu đưa những tín đồ du lịch chạm đến những câu chuyện đầy sắc màu… 

Khu nghỉ dưỡng mang lối kiến trúc đầy cảm hứng từ thiên nhiên tại Hồ Tràm

20/03/2024

Mở cửa từ đầu năm 2024, Emerald Hồ Tràm Resort thu hút khách du lịch bởi mang phong cách kiến trúc đầy cảm hứng từ thiên nhiên cùng lòng mến khách và sự chu đáo nhiệt thành.