TTC HOSPITALITY

TRỌN BỘ KINH NGHIỆM DU LỊCH MŨI KÊ GÀ CỰC HẤP DẪN VÀ LÝ THÚ

Mũi Kê Gà Phan Thiết là địa điểm nổi tiếng, hấp dẫn mọi du khách khi du lịch Bình Thuận.Sở hữu bãi biển đẹp, nước biển trong xanh, đây là nơi lý tưởng để du khách hoà mình với thiên nhiên, có những phút giây thư giãn tuyệt vời. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để có nhiều kinh nghiệm du lịch.

Mũi Kê Gà cách Phan Thiết bao xa

Mũi Kê Gà là một hòn đảo nhỏ cách đất liền 500m, cách thành phố Phan Thiết tầm khoảng 1 tiếng đi xe máy. Còn được biết đến với cái tên Hòn Bà, Mũi Kê Gà là nơi có ngọn hải đăng mà bạn có thể nhìn thấy những tảng đá cao tầng tầng lớp lớp vươn ra hướng về biển lớn. Đặc biệt hơn của Mũi Kê Gà là những bãi đá trắng với đủ loại hình thù đặc sắc, được xem là những đặc sản “kỳ dị” đối với khách du lịch khi đi du lịch tại nơi đây. Mũi Kê Gà Phan Thiết được thắp sáng 24/24 bằng năng lượng mặt trời.

Zalo
Ảnh sưu tầm

Thời điểm du lịch Mũi Kê Gà

Tháng 3 là thời điểm đi du lịch Mũi Kê Gà hợp lý nhất bởi vào lúc này thủy triều xuống thấp hơn và những mỏm núi đá mang hình thù kỳ bí sẽ lộ ra một vẻ đẹp huyền ảo lên trên bờ biển.

Zalo
Ảnh sưu tầm: Biển mũi Kê gà

Ngoài ra, tháng 3 là thời điểm nước biển khá trong xanh, trời có nắng nhẹ và không quá gắt vào buổi sáng và chiều. Đặc biệt là bạn cũng sẽ được yên tâm về thời tiết vì khi đến Mũi Kê gà vào lúc này, xác suất mưa rất ít, đảm bảo cho chuyến hành trình của bạn không gặp phải cản trở.

Zalo
Ảnh sưu tầm

Phượt Mũi Kê Gà bằng xe máy

Nhắc đến những chuyến đi du lịch, người ta có thể nghĩ ngay đến chuyện đi phượt. Nhờ có thể cảm nhận được vẻ đẹp của phong cảnh một cách rõ nét và chi tiết nhất, đây luôn là 1 cách được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn. Ngoài ra, di chuyển đến Mũi Kê Gà bằng cách này còn giúp các bạn chủ động hơn về mặt thời gian. Sau đây là một số con đường để các bạn lựa chọn.

Xuất phát từ Bình Thuận: Theo hướng quốc lộ 1 đường đi Phan Thiết, đến trạm thu phí Sông Phan (Bình Thuận) bạn rẽ phải theo ngã ba nhỏ rồi đi thẳng xuống Suối Nhum, rẻ phải là đến Mũi Kê Gà. Đây là con đường gần nhất và dễ đi nhất đến Mũi Kê Gà nên bạn lưu ý nhé!

Xuất phát từ thành phố Hồ Chí Minh: Bạn chạy thẳng quốc lộ 51 hướng Vũng Tàu, đến thị xã Bà Rịa, bạn rẽ trái quốc lộ 51 hướng Bình Châu và Phan Thiết, chạy thẳng nữa là đến Mũi Kê Gà.

Đi Mũi Kê Gà bằng tàu hỏa

Nếu không đủ sức khỏe hay điều kiện thì tàu hỏa là một phương án hay mà bạn có thể cân nhắc. Để đặt vé tàu đi đến Phan Thiết thì bạn có thể liên hệ ga Sài Gòn tại địa chỉ 01 Nguyễn Thông, Phường 9, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh, tàu sẽ dừng ở gà Mường Gán hoặc ga Phan Thiết. Sau khi xuống tàu thì bạn tìm xe taxi hoặc xe khách để đón rồi tiếp tục hành trình.

Zalo
Đi Mũi Kê Gà bằng tàu hỏa

Đi Mũi Kê Gà bằng xe khách

Một phương tiện phổ biến và tiết kiệm khác để du khách có thể di chuyển đến Mũi Kê gà đó chính là xe khách. Các bạn có thể mua vé xe chạy tuyến Hồ Chí Minh - Phan Thiết, sau đó xuống dừng chân và tham quan Suối Cát và bắt xe buýt đi Hàm Tân bằng tuyến xe buýt số 6 đi Kê Gà - Lagi hoặc bắt taxi đến Mũi Kê Gà. Từ Hàm Tân đến Mũi Kê gà chừng 35km.

Khi đến Bình Thuận, bạn có thể sử dụng các dịch vụ thuê xe máy hoặc xe dịch vụ để đến được Mũi Kê Gà. Ngoài ra, bạn có thể bắt xe buýt để có thể tiết kiệm hơn nữa. Tuy nhiên, chi phí du lịch ở Bình Thuận khá rẻ nên bạn không cần phải quá lo lắng về giá cả. Vì vậy, bạn cứ lựa chọn phương tiện phù hợp với nhu cầu của mình nhé!

Zalo
Ảnh sưu tầm: Đi Mũi Kê Gà bằng xe khách

Đến Mũi Kê Gà ở đâu là hợp lý?

Tại Mũi Kê gà có rất nhiều nơi để bạn lựa chọn nghỉ chân tùy vào khả năng tài chính và sở thích của mình như khách sạn, nhà nghỉ, homestay, resort, guesthouse,... Ngoài ra, nếu muốn thử cảm giác thoải mái, tiện nghi thì các bạn có thể đến TTC Resort - Kê Gà để trải nghiệm nhé.

TTC Resort - Kê Gà

Tọa lạc trên vùng biển hoang sơ xinh đẹp thuộc huyện Hàm Thuận Nam, nổi tiếng với ngọn hải đăng Kê Gà cao và cổ xưa nhất Việt Nam. TTC Resort - Kê Gà hiện lên đúng nghĩa là một khu nghỉ dưỡng xanh được xây dựng trên diện tích 3,5 hectar với sự đa dạng về phòng nghỉ và phong cách thiết kế. Khu nghỉ mát được thiết kế trang nhã để cung cấp một không gian yên tĩnh, sang trọng cho Quý khách. Khu nghỉ mát gồm 74 phòng bao gồm 3 biệt thự biển, 3 ngôi nhà gỗ lớn, 16 biệt thự đồi, 32 phòng Deluxe và 20 phòng superior.

Zalo
TTC Resort - Kê Gà

Những hoạt động khi phượt Mũi Kê Gà

Điều đầu tiên mà các bạn khám phá Mũi Kê Gà đó là thuê cano và qua đảo ngay. Vé cho 1 người lượt đi và về là 50k. Ra đảo thì các bạn tha hồ check in sống ảo với những khung cảnh đẹp mê hồn của biển đảo. Bạn có thể khám phá ngọn hải đăng.

Ngoài ngắm cảnh thiên nhiên, du khách tham quan Mũi Kê Gà Phan Thiết có thể tham gia các hoạt động như đi chợ hải sản, câu cá trên biển. Chắc chắn bạn sẽ có những giây phút trải nghiệm thú vị tại Mũi Kê Gà.

Với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, Mũi Kê Gà Phan Thiết thực sự là điểm đến lý tưởng cho những bạn trẻ muốn khám phá thiên nhiên độc đáo, mới lạ.

Lên kế hoạch cho chuyến đi và khám phá

Lên kế hoạch
Bạn cũng có thể thích

Khám phá vẻ đẹp vùng đất duyên hải Nam Trung Bộ và Tây Nguyên

10/04/2024

Khám phá vùng đất Nam Trung Bộ - Tây Nguyên là một cuộc phiêu lưu đưa những tín đồ du lịch chạm đến những câu chuyện đầy sắc màu… 

Khu nghỉ dưỡng mang lối kiến trúc đầy cảm hứng từ thiên nhiên tại Hồ Tràm

20/03/2024

Mở cửa từ đầu năm 2024, Emerald Hồ Tràm Resort thu hút khách du lịch bởi mang phong cách kiến trúc đầy cảm hứng từ thiên nhiên cùng lòng mến khách và sự chu đáo nhiệt thành.

Ngắm thiên nhiên kỳ vĩ tại Ninh Thuận

23/02/2024

Đến với Ninh Thuận, du khách sẽ được trải nghiệm những cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời, văn hóa độc đáo và ẩm thực phong phú.