TTC HOSPITALITY

Điểm đến nghỉ dưỡng và check-in hấp dẫn mùa hè này!

Tại sao TTC Van Phong Bay Resort là điểm nghỉ dưỡng và check in hấp dẫn mùa hè này? Thử cùng khám phá nhé!

Thiên đường nghỉ dưỡng
TTC Van Phong Bay Resort sở hữu hệ thống dịch vụ toàn diện, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Các phòng nghỉ tại đây được thiết kế hiện đại, trang bị đầy đủ tiện nghi và tầm nhìn hướng biển, mang lại cảm giác thư thái tuyệt đối. 

Những căn phòng tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp.

Bên cạnh đó, trải nghiệm ẩm thực tại TTC Van Phong Bay Resort cũng là điểm cộng khiến du khách một khi rời đi sẽ còn nhớ mãi. Khu nghỉ dưỡng phục vụ các món Á Âu, đặc biệt là đặc sản địa phương hấp dẫn, hứa hẹn làm hài lòng mọi thực khách.

Nhà hàng Habour thiết kế mở, phục vụ các món Á Âu và đặc sản địa phương.

Ngoài ra, TTC Van Phong Bay Resort còn có các khu vực giải trí như hồ bơi, phòng gym và spa cao cấp. Tất cả cùng tạo nên tổ hợp nghỉ dưỡng, giải trí hoàn hảo và cực kỳ thư giãn cho du khách.

Đón bình mình lên tại hồ bơi TTC Van Phong Bay Resort.

Điểm check in nóng nhất mùa hè

Một trong những điểm đặc biệt của TTC Van Phong Bay Resort chính là rừng phượng rộng đến 3,5 hecta. Đây là nơi lý tưởng cho những ai yêu thích thiên nhiên và muốn tìm về kỷ niệm tuổi học trò. Mùa hè đến, rừng phượng nở rộ với màu đỏ rực rỡ, tạo nên một khung cảnh lãng mạn và đầy chất thơ, mang đến không gian chụp ảnh check in cực kỳ lý tưởng.

 

Rừng phượng tại TTC Van Phong Bay Resort là điểm đến được nhiều du khách yêu thích.

Ngoài ra, tại rừng phượng còn có vườn thú Tiny Zoo. Tiny Zoo là ngôi nhà của nhiều loài động vật đáng yêu, từ những chú thỏ xinh xắn đến những chú chim đầy màu sắc. Đây chắc chắn sẽ là một điểm đến thú vị cho các gia đình có trẻ nhỏ, giúp các bé khám phá thiên nhiên và học hỏi nhiều điều bổ ích.

Những loài thú đáng yêu cũng chào đón mùa hè rực rỡ.

Cùng đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, tận hưởng những dịch vụ tiện nghi và tạo nên những kỷ niệm khó quên tại TTC Van Phong Bay Resort ngay hôm nay nhé. 

Lên kế hoạch cho chuyến đi và khám phá

Lên kế hoạch
Bạn cũng có thể thích

Đến Ninh Thuận khám phá văn hóa Chăm

22/08/2024

Đến Ninh Thuận, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp với biển xanh, núi biếc mà còn có cơ hội khám phá những nét văn hóa Chăm độc đáo qua tham quan các công trình kiến trúc và những làng nghề truyền thống.

Khám phá ngôi chùa cổ Phan Thiết - trung tâm lễ hội Nghinh Ông Quan Thánh Đế Quân

22/08/2024

Chùa Ông toạ lạc tại phường Đức Nghĩa, thành phố Phan Thiết. Đây là ngôi chùa cổ nhất và quy mô nhất của người Hoa tại Bình Thuận.

Gỏi bắp bò bông bần món ăn gây thương nhớ

21/08/2024

Mùa nước nổi thường bắt đầu vào tháng 7 âm lịch ở một số tỉnh miền Tây, đây cũng là lúc những trái bần nặng trĩu trên cành. Tuy nhiên, từ tháng 3 đến tháng 6 âm lịch, cây bần đã bắt đầu “gây thương nhớ” khi bần trổ bông trắng ngần, người dân đi… hái về làm món gỏi bông bần hấp dẫn.

Bài viết phổ biến