TTC HOSPITALITY

Điểm đến nghỉ dưỡng và check-in hấp dẫn mùa hè này!

Tại sao TTC Van Phong Bay Resort là điểm nghỉ dưỡng và check in hấp dẫn mùa hè này? Thử cùng khám phá nhé!

Thiên đường nghỉ dưỡng
TTC Van Phong Bay Resort sở hữu hệ thống dịch vụ toàn diện, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Các phòng nghỉ tại đây được thiết kế hiện đại, trang bị đầy đủ tiện nghi và tầm nhìn hướng biển, mang lại cảm giác thư thái tuyệt đối. 

Những căn phòng tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp.

Bên cạnh đó, trải nghiệm ẩm thực tại TTC Van Phong Bay Resort cũng là điểm cộng khiến du khách một khi rời đi sẽ còn nhớ mãi. Khu nghỉ dưỡng phục vụ các món Á Âu, đặc biệt là đặc sản địa phương hấp dẫn, hứa hẹn làm hài lòng mọi thực khách.

Nhà hàng Habour thiết kế mở, phục vụ các món Á Âu và đặc sản địa phương.

Ngoài ra, TTC Van Phong Bay Resort còn có các khu vực giải trí như hồ bơi, phòng gym và spa cao cấp. Tất cả cùng tạo nên tổ hợp nghỉ dưỡng, giải trí hoàn hảo và cực kỳ thư giãn cho du khách.

Đón bình mình lên tại hồ bơi TTC Van Phong Bay Resort.

Điểm check in nóng nhất mùa hè

Một trong những điểm đặc biệt của TTC Van Phong Bay Resort chính là rừng phượng rộng đến 3,5 hecta. Đây là nơi lý tưởng cho những ai yêu thích thiên nhiên và muốn tìm về kỷ niệm tuổi học trò. Mùa hè đến, rừng phượng nở rộ với màu đỏ rực rỡ, tạo nên một khung cảnh lãng mạn và đầy chất thơ, mang đến không gian chụp ảnh check in cực kỳ lý tưởng.

 

Rừng phượng tại TTC Van Phong Bay Resort là điểm đến được nhiều du khách yêu thích.

Ngoài ra, tại rừng phượng còn có vườn thú Tiny Zoo. Tiny Zoo là ngôi nhà của nhiều loài động vật đáng yêu, từ những chú thỏ xinh xắn đến những chú chim đầy màu sắc. Đây chắc chắn sẽ là một điểm đến thú vị cho các gia đình có trẻ nhỏ, giúp các bé khám phá thiên nhiên và học hỏi nhiều điều bổ ích.

Những loài thú đáng yêu cũng chào đón mùa hè rực rỡ.

Cùng đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, tận hưởng những dịch vụ tiện nghi và tạo nên những kỷ niệm khó quên tại TTC Van Phong Bay Resort ngay hôm nay nhé. 

Lên kế hoạch cho chuyến đi và khám phá

Lên kế hoạch
Bạn cũng có thể thích

Mực 1 nắng chiên nước mắm: hòa quyện vị ngọt của mực và mặn mòi của biển

19/07/2024

Tại TTC Hotel – Phan Thiết và TTC Palace - Bình Thuận, mực 1 nắng được dùng chế biến nhiều món ăn khác nhau, nhưng chính sự hòa quyện tuyệt vời giữa vị ngọt thanh tự nhiên của mực và chút mặn mòi đặc trưng của biển khiến món mực 1 nắng chiên nước mắm tại đây cứ vương vấn mãi trong lòng thực khách.

Khám phá khách sạn 5 sao đầu tiên tại Huế với kiệt tác kiến trúc cung đình

07/06/2024

TTC Imperial Hotel là kiệt tác kiến trúc hiếm có, mang đậm dấu ấn của lối kiến trúc cung đình Huế. Từ những hình khối, đường nét hoa văn đến màu sắc và vật liệu cổ được phục chế, tất cả đều toát lên sự sang trọng bậc nhất theo phong cách Việt Nam. 

Hồn chiêng đại ngàn

07/06/2024

Từ thuở sơ khai, tiếng cồng chiêng là linh hồn, là tiếng nói của những người con Tây Nguyên. Đó là tiếng nói của những vui những buồn thường nhật và cũng là thứ âm thanh thần kỳ xoa dịu những nỗi cô đơn, bất hạnh…

Bài viết phổ biến