TTC HOSPITALITY

Khám phá vẻ đẹp vùng đất duyên hải Nam Trung Bộ và Tây Nguyên

Khởi đầu một hành trình mới luôn mang đến nhiều điều bất ngờ và hấp dẫn cho mỗi du khách. Khám phá vùng đất Nam Trung Bộ - Tây Nguyên là một cuộc phiêu lưu đưa những tín đồ du lịch chạm đến những câu chuyện đầy sắc màu… 

Khám phá vẻ đẹp của biển và văn hóa Chăm Pa
Men theo vùng duyên hải Nam Trung Bộ, du khách có thể lấy điểm xuất phát tại TTC Van Phong Bay Resort - khu nghỉ dưỡng tọa lạc bên bãi biển Dốc Lết (thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa), được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam với bờ cát phẳng lì và sóng vỗ êm đềm. Tại đây, du khách cũng có thể lạc vào không gian của tuổi trẻ, đắm chìm giữa rừng phượng rộng đến gần 4 hecta bên cạnh khu nghỉ dưỡng.
 
Tại TTC Van Phong Bay Resort, du khách có thể hòa mình vào biển cả bao la và cát mịn êm đềm vỗ về từng bước chân.

Bên cạnh đó, du khách còn có thể khám phá văn hóa bản địa, tìm hiểu việc làm muối của diêm dân trên đồng muối trắng hoặc có thể đến Phủ đường Ninh Hòa được xây dựng vào năm 1820 - một trong 16 di tích lịch sử tại Khánh Hòa với nét cổ kính, trang nghiêm theo lối kiến trúc truyền thống của thời Nguyễn, để cảm nhận thời gian đang ngưng đọng hay trôi đi…

Chỉ mất gần 01 giờ tại TTC Van Phong Bay Resort, khách du lịch sẽ đặt chân đến thành phố biển xinh đẹp Nha Trang. Từ ban công của những căn phòng hướng biển hoặc khu vực thưởng thức trà chiều tầng 12 của TTC Hotel - Michelia, du khách có thể phóng tầm nhìn về bãi biển Trần Phú, nơi người dân địa phương thong dong đi dạo hoặc khách du lịch nằm thả dáng trên những chiếc thảm rực rỡ. Rồi, lại bắt một chuyến xe thật ngắn đến tháp bà Ponagar - ngôi đền Chăm Pa nằm trên ngọn đồi nhỏ bên dòng sông Cái, ngắm thuyền và nước trôi giữa lòng chiếc cầu Xóm Bóng…
 
Cách khách sạn Michelia vài bước chân là bãi biển Trần Phú luôn nhộn nhịp nhưng vẫn rất yên bình.

Rời Nha Trang, tiếp tục 02 giờ đường bộ để đến với vùng đất “Gió như phang, nắng như rang”. Là trung tâm của nền văn hóa Chăm Pa, đến Ninh Thuận là đến với những di tích, công trình kiến trúc và làng nghề, nhưng đặc biệt hơn cả là 3 cụm tháp cổ xưa: Hòa Lai, Po Klong Garai và Po Rome. Đây là cụm tháp Chăm hùng vĩ và đẹp nhất còn lại ở Việt Nam và được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xếp hạng Di tích Quốc gia năm 1979 và được Thủ tướng Chính phủ xếp hạng Di tích Quốc gia đặc biệt.

Phảng phất nét kiến trúc Chăm Pa qua những khuôn gạch đất nung, các điêu khắc tinh xảo trên vòm cửa, trụ ốp, diềm mái…, villa tại TTC Resort - Ninh Thuận là lựa chọn nghỉ dưỡng cho những ai vừa muốn khám phá văn hóa Chăm Pa, vừa muốn hòa mình cùng làn nước biển xanh và bãi cát vàng bên bờ biển Ninh Chử, nơi được ví như vầng trăng non ôm trọn những ngọn sóng hiền hòa…
 
TTC Resort - Ninh Thuận nằm dọc bờ biển Ninh Chử, lưu giữ nét văn hóa Chăm Pa qua từng khuôn gạch.
 

Sống động từng cung bậc cảm xúc
Chuyến hành trình được nối dài theo dải đất hình chữ S đến với Bình Thuận - tỉnh ven biển cực Nam của vùng duyên hải Nam Trung Bộ. Dừng chân tại TTC Hotel - Phan Thiết, khách sạn 4 sao cao nhất thành phố, khám phá bãi biển Đồi Dương và cái tên gắn liền với những khu trồng nhiều cây dương để chắn gió. Những đồi cát nổi tiếng tại thành phố biển này sẽ thôi thúc du khách tiếp tục con đường ven biển đẹp như thơ đến với “tiểu sa mạc Sahara” Bàu Trắng và hồ nước tự nhiên Bàu Sen như viên ngọc bích ẩn mình giữa sa mạc…
 
Du khách có thể ngắm bãi biển Đồi Dương từ TTC Hotel - Phan Thiết.

Đến với Bình Thuận, du khách còn có thể thưởng ngoạn cảnh sắc hùng vĩ và nên thơ tại núi Tà Cú - thắng cảnh quốc gia tỉnh Bình Thuận. Nơi đây còn nổi tiếng với tượng Phật nằm trên đỉnh núi dài 49m - lập kỷ lục châu Á tượng Phật nằm dài nhất trên đỉnh núi, trải nghiệm tuyến cáp treo dài 1.600m, cao 505m để thưởng ngoạn cảnh đẹp thiên nhiên và viếng thăm 2 ngôi chùa thiêng Linh Sơn Long Đoàn, Linh Sơn Trường Thọ.

Năm 2023, khu du lịch Tà Cú đã hoàn thành công trình Tháp chuông gió Tà Cú với chiều cao tháp trên 10m. Những thanh âm từ tiếng chuông gió nhạc thiền giữa khu vườn lim sẽ đưa du khách chìm đắm vào không gian của chữa lành, an nhiên tự tại.
 
Tháp chuông gió cao trên 10m giữa khu vườn lim, kết hợp với thanh âm thiên nhiên tạo nên bản hòa âm chữa lành.

Tiếp nối từ Tà Cú là âm thanh vang vọng từ núi rừng cao nguyên. Đến Đà Lạt, không thể bỏ qua khu du lịch Thung lũng Tình yêu - tín đồ du lịch lần lượt chạm vào từng hơi thở của thành phố mộng mơ nơi những con đường đèo len lỏi giữa rừng thông, thảm hoa rực rỡ bốn mùa, hồ nước phủ sương mờ, rừng phượng tím, hoa mai anh đào nối dài bất tận… Nơi đây còn có Cầu kính Ngàn Thông nối Đồi Mộng Mơ với Thung lũng Tình yêu, mặt cầu là kính cường lực công nghệ 7D mang đến hiệu ứng đặc biệt mà vẫn đảm bảo tiêu chuẩn thiết kế, an toàn tải trọng và yếu tố thẩm mỹ; Vườn Ánh Sáng với những tác phẩm khổng lồ, huyền ảo; Sân khấu Cồng Chiêng sáng đèn hằng đêm để đưa du khách trở về với những ban sơ đẹp đẽ và là một phần của văn hóa bản địa đặc sắc.
 
Con đường đèo uốn lượn, hai bên là những cây mai anh đào bất tận tại khu du lịch Thung lũng Tình yêu (Đà Lạt).

Vẻ đẹp và sức hút diệu kỳ của những điểm đến, nét đẹp văn hóa đã khép lại hành trình khám phá vùng đất Nam Trung Bộ và Tây Nguyên thi vị, huyền bí và mở ra những bức tranh đầy màu sắc về thiên nhiên, con người khắp mọi miền đất nước. 

Ngày 18/4/2024 tại TTC Van Phong Bay Resort sẽ diễn ra sự kiện:
Talkshow “Chia sẻ kinh nghiệm quản trị và điều hành doanh nghiệp, quản trị thương hiệu” của Doanh nhân Đặng Văn Thành - Chủ tịch Tập đoàn TTC
Đăng ký tham dự miễn phí tại đường link:
https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdaCUBdhDnCDT4CYGnaiZhE5YxI8DyvGzlBasbZ4-Nj0XCUbA/viewform
Hotline: 0258 353 4567
Fanpage: https://www.facebook.com/ttcvanphongbayresort

 

Lên kế hoạch cho chuyến đi và khám phá

Lên kế hoạch
Bạn cũng có thể thích

Top những điểm du lịch lễ không cần bay từ TP.HCM

25/04/2024

Vé máy bay tăng giá sẽ không là nỗi lo của du khách khi từ TP.HCM, du khách có thể dễ dàng di chuyển bằng đường bộ đến những địa điểm du lịch nổi tiếng dưới đây nhé.

Khu nghỉ dưỡng mang lối kiến trúc đầy cảm hứng từ thiên nhiên tại Hồ Tràm

20/03/2024

Mở cửa từ đầu năm 2024, Emerald Hồ Tràm Resort thu hút khách du lịch bởi mang phong cách kiến trúc đầy cảm hứng từ thiên nhiên cùng lòng mến khách và sự chu đáo nhiệt thành.

Ngắm thiên nhiên kỳ vĩ tại Ninh Thuận

23/02/2024

Đến với Ninh Thuận, du khách sẽ được trải nghiệm những cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời, văn hóa độc đáo và ẩm thực phong phú.