TTC HOSPITALITY

Truy lùng một bãi biển ở Bình Thuận mà dân tình đang đua nhau tới check-in rần rần rộ rộ

Mùa hè chưa kịp chạm ngõ mà cái nắng oi ả, gay gắt ở một số nơi đã khiến dân tình sốt sắng rủ nhau đi biển tránh nóng. Đi biển nào sạch, đẹp, hoang sơ, nhiều điểm check-in sống ảo và dịch vụ trọn gói từ A đến Z là những tiêu chí được lựa chọn nhiều nhất. Có một nơi thỏa hết những điều kiện này ngay tại Bình Thuận, bạn xem mình đã tới chưa nhé.

Hải đăng Kê Gà được xem là ngọn hải đăng cao nhất và cổ xưa nhất Việt Nam.

Biển cực xanh mà không gian cực riêng tư nhé!
Cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 20km, biển Kê Gà được xem là một trong những bãi biển đẹp và hoang sơ nhất nhì của tỉnh Bình Thuận. Những cái tên Phan Thiết, Mũi Né thì khá quen thuộc với dân yêu biển rồi, nhưng Kê Gà lại là một “phạm trù” khác.
Thuộc xã Thuận Quý, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận, biển Kê Gà được tạo hóa ưu đãi khi sở hữu bãi dài, cát trắng và biển trong xanh, hiền hòa. Đặc biệt, vùng biển này còn nổi tiếng với mũi Kê Gà cực đẹp. Để đến đây, bạn chỉ cần leo lên tàu hỏa hoặc xe khách đến thành phố Phan Thiết, đi taxi, thuê xe máy hoặc bắt xe buýt đến vùng biển đẹp đẽ này. Trên đường đến đây, bạn tha hồ để gió biển thổi tung mái tóc, căng hết lồng ngực ra mà hít hà hương gió biển thổi ào ạt. Đặc biệt hơn, bạn sẽ cảm nhận được “chất biển” nhiều nhất khi đi qua cung đường này.

Biển Kê Gà đẹp hoang sơ và lãng mạn.


Ăn gì, ở đâu khi đến biển Kê Gà?
Nơi nào gần biển nhất và có nhiều đồ ăn nhất, dịch vụ trọn gói nhất… chắc chắn là những tiêu chí quan trọng cho những ai muốn đi biển “giải nóng”. Và tất nhiên, bật mí ngay với các bạn một nơi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này nha.
TTC Resort – Kê Gà là resort 4 sao với hai khu chính là khu đồi và khu biển với hơn 100 phòng superior/ deluxe, grand bungalow và villa. Với thiết kế theo phong cách gần gũi tự nhiên, hòa hợp với cảnh quan thiên nhiên, TTC Resort – Kê Gà là lựa chọn của nhiều nhóm bạn, gia đình và cặp đôi đến nghỉ dưỡng, tận hưởng không gian biển mát mẻ, trong lành. Tuy nhiên, điều khiến resort Kê Gà trở thành cái tên khá hot đối với những tín đồ “thích du lịch mà lười xê dịch” là dịch vụ trọn gói ở đây.

Hồ bơi view biển cực thoáng mát tại TTC Resort - Kê Gà.

 TTC Resort – Kê Gà triển khai chương trình All Inclusive – du lịch trọn gói với giá rẻ bất ngờ. Chỉ 2.040.000 đồng/ 2 khách cho chuyến nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm bao gồm trọn gói: phòng ở resort chuẩn 4 sao, ăn 3 bữa/ 1 ngày (còn có thêm ăn nhẹ tại hồ bơi và cả ăn khuya nữa), uống nước có cồn không giới hạn và miễn phí xe đưa đón khách từ thành phố Phan Thiết vào resort và ngược lại. Đặc biệt, nếu khách đặt 2 phòng thì sẽ được nâng cấp lên thành một hill pool villa cực đẹp, có phòng ngủ, phòng khách, bếp, hồ bơi mini riêng tha hồ cho gia đình, bạn bè tụ tập.

Ocean Pool Villa tầm nhìn biển và có hồ bơi mini riêng.


Vì dịch vụ trọn gói, khách đến đây chủ yếu tắm biển và nghỉ dưỡng nên resort Kê Gà cũng ‘chịu khó’ đầu tư nhiều tiểu cảnh để khách có thể chụp hình check-in thả cửa. Ngoài ra, điều mà nhiều khách đến đây rất thích là hồ bơi chung ngoài trời rộng rãi, có khu vực dành cho người lớn, trẻ em và khu vực bãi biển hoàn toàn riêng tư, không xô bồ như nhiều khu vực khác.
Bật mí thêm là biển Kê Gà đang vào mùa rất đẹp nên vốn đã đẹp lại càng đẹp hơn. Vì vậy, bạn nhanh tay nhanh chân đến trải nghiệm kỳ nghỉ ngắn ngày đầy ấn tượng nhé. Đừng quên lưu lại những tấm hình chất thiệt chất kỷ niệm nữa!
TTC Resort – Kê Gà
Thôn Thuận Thành, Thuận Quý, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận.
Facebook: ttcresortpremiumkega
📞 1900 55 88 55 | 0399 169 235

Lên kế hoạch cho chuyến đi và khám phá

Lên kế hoạch
Bạn cũng có thể thích

Khám phá vẻ đẹp vùng đất duyên hải Nam Trung Bộ và Tây Nguyên

10/04/2024

Khám phá vùng đất Nam Trung Bộ - Tây Nguyên là một cuộc phiêu lưu đưa những tín đồ du lịch chạm đến những câu chuyện đầy sắc màu… 

Khu nghỉ dưỡng mang lối kiến trúc đầy cảm hứng từ thiên nhiên tại Hồ Tràm

20/03/2024

Mở cửa từ đầu năm 2024, Emerald Hồ Tràm Resort thu hút khách du lịch bởi mang phong cách kiến trúc đầy cảm hứng từ thiên nhiên cùng lòng mến khách và sự chu đáo nhiệt thành.

Ngắm thiên nhiên kỳ vĩ tại Ninh Thuận

23/02/2024

Đến với Ninh Thuận, du khách sẽ được trải nghiệm những cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời, văn hóa độc đáo và ẩm thực phong phú.