TTC HOSPITALITY

NHỮNG ĐIỂM CHECK – IN PHƯỢNG NỞ “HOT HIT” MÀ NGƯỜI ĐAM MÊ DU LỊCH NÊN BỎ TÚI

Bạn đã từng đi nhiều nơi, khám phá những điều mới lạ nhưng chưa một lần check-in cùng những “rừng” hoa phượng thì thật thiếu sót. Du khách hãy chuẩn bị sẵn sàng để lưu lại vẻ đẹp “nóng bỏng” của hoa phượng trên những con phố ở Hải Phòng, Hà Nội và đặc biệt hơn là cả khu rừng phượng của TTC Resort - Dốc Lết đầy rực rỡ và cuốn hút. 

Hải Phòng - Thành phố Hoa phượng đỏ

Đến Hải Phòng, nhất là vào dịp hè, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những hàng cây phượng được trồng khắp các tuyến đường, con phố nội thành hay trên những con đường ven biển. Đặc biệt vào khoảng thời gian này, du khách còn được hòa mình vào “Lễ hội Hoa Phượng đỏ” được diễn ra hàng năm - lấy hình ảnh hoa phượng gắn liền với vùng đất, con người Hải Phòng làm cốt lõi. Sự kiện từng bước trở thành Lễ hội truyền thống đặc trưng của vùng đất cảng, với nhiều hoạt động văn hóa, thể thao hoành tráng, rực rỡ sắc màu và nhiều màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc được nhân dân địa phương, khách du lịch nồng nhiệt đón nhận.

 

 Đường phố Hải Phòng mùa phượng nở

 

Hoa “lửa” nơi lòng Thủ đô

Tại Thủ đô, hoa phượng được trồng nhiều trên các tuyến đường, trong công viên hay khuôn viên trường học, tập trung nhiều trên đường Thanh Niên, hồ Trúc Bạch, hồ Tây, đường Láng... Du khách có thể tản bộ dưới hàng phượng vĩ để cảm nhận rõ nhất màu đỏ rực rỡ giữa nền trời xanh biếc, hòa quyện với màu nắng chói chang tạo nên một “đốm lửa” đặc trưng cho thủ đô.

 

Hoa phượng nơi thủ đô rực lửa

 

Phoenix Garden tại TTC Resort - Dốc Lết

Mỗi dịp hè về, biển thường là điểm hẹn của nhiều chuyến du lịch bởi nhu cầu được bổ sung “Vitamin C” bằng nước biển trong xanh, làn gió mặn mà cùng bờ cát trắng dài miên man. Đặt chân đến biển Dốc Lết, du khách không chỉ trầm trồ trước vẻ đẹp bao la của biển trời với những con sóng nhẹ nhàng, đằm thắm mà còn ngạc nhiên trước rừng phượng vĩ đỏ thắm độc đáo, rộng đến 3.000m2 nơi TTC Resort - Dốc Lết.


Hoa phượng nở rộ dịp hè về

Đến nơi đây, du khách được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng lý tưởng, độc đáo bao gồm 36 Bungalows, được xây dựng theo kiểu dáng nhà sàn hướng biển, kết hợp tinh tế giữa lối kiến trúc cổ điển và hiện đại, duyên dáng nằm ẩn mình trong sắc đỏ tươi thắm rừng phượng vĩ. 

Bungalow tại TTC Resort - Dốc Lết

TTC Resort - Dốc Lết còn cung cấp các dịch vụ hấp dẫn như đốt lửa trại, ngủ lều trên biển, jetski, bóng chuyền bãi biển… góp phần thú vị cho lịch trình chuyến đi, đặc biệt hơn TTC Resort – Dốc Lết sở hữu khu nhà phao nổi trên biển rộng 1000m2, điểm thư giãn hot hit tại khu vực biển Dốc Lết. Không dừng lại ở việc phục vụ du khách tại resort mà còn thu hút người dân địa phương và du khách khắp nơi đến vui chơi, thử cảm giác mới mẻ. Ngoài ra, du khách cũng có thể thưởng thức hải sản tươi ngon trong tiếng reo rì rào của sóng biển. Đây thực sự là một cảm giác tuyệt vời cho mỗi chuyến đi. Nhanh chóng soạn vali và đến check – in tại rừng phượng ngay nào.

---------------------------

TTC Resort - Dốc Lết

Thôn Đông Cát, phường Ninh Hải, thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Hotline: 0935953258

 

Lên kế hoạch cho chuyến đi và khám phá

Lên kế hoạch
Bạn cũng có thể thích

Top những điểm du lịch lễ không cần bay từ TP.HCM

25/04/2024

Vé máy bay tăng giá sẽ không là nỗi lo của du khách khi từ TP.HCM, du khách có thể dễ dàng di chuyển bằng đường bộ đến những địa điểm du lịch nổi tiếng dưới đây nhé.

Khám phá vẻ đẹp vùng đất duyên hải Nam Trung Bộ và Tây Nguyên

10/04/2024

Khám phá vùng đất Nam Trung Bộ - Tây Nguyên là một cuộc phiêu lưu đưa những tín đồ du lịch chạm đến những câu chuyện đầy sắc màu… 

Khu nghỉ dưỡng mang lối kiến trúc đầy cảm hứng từ thiên nhiên tại Hồ Tràm

20/03/2024

Mở cửa từ đầu năm 2024, Emerald Hồ Tràm Resort thu hút khách du lịch bởi mang phong cách kiến trúc đầy cảm hứng từ thiên nhiên cùng lòng mến khách và sự chu đáo nhiệt thành.