TTC HOSPITALITY

Đưa nhau đi trốn ở phố cổ Hội An

Hội An lạ lắm, ngay cả khi chưa từng đặt chân đến, người ta vẫn dễ dàng bị mê hoặc qua những câu chuyện kể từ những lữ khách phương xa hay những người dân phố Hội đã trót gắn bó và yêu quá chốn này. Nếu bạn đã lỡ yêu Hội An thì hôm nay, chúng ta cùng dừng chân ghé qua một góc nhỏ của phố cổ, nơi mà nhiều người rủ nhau đến trốn suốt từ ngày mưa sang ngày nắng, từ chớm hạ tới sang thu…

Chốn “đào viên” của những lữ khách mộng mơ

Nằm yên bình trong một góc nhỏ của Hội An, TTC Hotel - Hội An phủ lên mình một màu trắng nhẹ nhàng và điểm xuyến màu tím dịu dàng dễ nhận ra ngay khi bước ngang trên phố Lý Thái Tổ. Khách sạn có tổng cộng 54 phòng với 3 loại chính: villa, deluxe và suite, được xây dựng theo phong cách đậm chất Á Đông, tạo cảm giác hoài cổ nhẹ nhàng, thanh lịch, trầm ấm. Tùy theo nhu cầu, du khách có thể dễ dàng chọn loại phòng phù hợp với các hướng nhìn xuống thành phố hay sân vườn.

Hồ bơi nằm gọn giữa những gian phòng tạo cảm giác riêng biệt nhưng cũng rất sinh động.

Cách trung tâm phố cổ khoảng 2km, TTC Hotel – Hội An mang không gian êm đềm như chính đặc trưng của phố cổ. Từ những bước chân đầu tiên, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào một thế giới khác – thế giới của “đào viên” thanh tĩnh, nơi của những hoài niệm và sự an yên. Những dãy nhà rộng, mái ngói san sát, những chiếc đèn lồng trang trí rất Hội An được treo dọc trên các dãy hành lang. Một góc Hội An thật lạ và cũng thật quen, vừa thâm trầm vừa quyến rũ lại khiến lòng người nhớ mãi không quên.

Các phòng hướng vườn tạo cảm giác thanh bình, yên ả.

Mở mắt thấy bình yên

Sáng sớm, bạn thức dậy trong căn phòng ngập hương nắng ấm, thưởng thức bữa sáng ngay tại giường hoặc buffet tại nhà hàng nằm trong khuôn viên khách sạn với đủ các món ăn từ Âu sang Á và các món đặc sản địa phương như Cao lầu Hội An, hoành thánh chiên... Sau đó, bạn có thể đến phòng gym với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại hay bể bơi rộng rãi để khởi động cho một ngày mới tràn đầy năng động.

Cao lầu là một trong những món ăn đặc sắc được phục vụ trong buffet sáng tại TTC Hotel Premium – Hoi An.

Thưởng thức bữa sáng tại hồ bơi khách sạn

Nếu muốn dạo vòng quanh phố hay đi dọc con đường xanh mát đến biển An Bàng và thong thả khám khá Hội An, bạn có thể lựa chọn thuê xe máy hoặc sử dụng xe đạp được khách sạn cung cấp miễn phí. Khi đã vui chơi trọn ngày và cần thư giãn nghỉ ngơi, đừng quên là dịch vụ massage tinh dầu thư giãn tại spa của khách sạn luôn sẵn sàng phục vụ.

Các căn phòng mang màu sắc ấm cúng tạo cảm giác an yên.

Không chỉ dừng ở đó, bạn còn có thể thưởng thức các loại thức uống đa dạng từ rượu cho đến trái cây lên men, cocktails ngay tại quầy bar của khách sạn hoặc tại khu vực bể bơi với không gian tươi mát, trong lành. Một điều gây thương nhớ tại TTC Hotel – Hội An chính là nụ cười niềm nở thân thiện luôn hiện diện trên môi của các nhân viên – những người con xứ Quảng.

Quẳng gánh lo đi, tìm cho mình một chốn an yên ở thành phố nơi thời gian dường như ngừng trôi này và tận hưởng những tháng ngày đẹp hơn cả trong mơ. Đến để rồi nhớ rồi thương, rồi mỗi năm dù không hẹn, ta và người lại cùng hội ngộ tại chốn này…

Lên kế hoạch cho chuyến đi và khám phá

Lên kế hoạch
Bạn cũng có thể thích

Top những điểm du lịch lễ không cần bay từ TP.HCM

25/04/2024

Vé máy bay tăng giá sẽ không là nỗi lo của du khách khi từ TP.HCM, du khách có thể dễ dàng di chuyển bằng đường bộ đến những địa điểm du lịch nổi tiếng dưới đây nhé.

Khám phá vẻ đẹp vùng đất duyên hải Nam Trung Bộ và Tây Nguyên

10/04/2024

Khám phá vùng đất Nam Trung Bộ - Tây Nguyên là một cuộc phiêu lưu đưa những tín đồ du lịch chạm đến những câu chuyện đầy sắc màu… 

Khu nghỉ dưỡng mang lối kiến trúc đầy cảm hứng từ thiên nhiên tại Hồ Tràm

20/03/2024

Mở cửa từ đầu năm 2024, Emerald Hồ Tràm Resort thu hút khách du lịch bởi mang phong cách kiến trúc đầy cảm hứng từ thiên nhiên cùng lòng mến khách và sự chu đáo nhiệt thành.