TTC HOSPITALITY

TTC Hospitality ghi dấu ấn tại Hội chợ Du lịch Quốc tế ITE HCMC 2022

 

Sau 3 ngày diễn ra Hội chợ Du lịch Quốc tế lần thứ 16 - ITE HCMC 2022, Công ty Cổ phần Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality) đã thành công thu hút hàng nghìn lượt khách thương mại và công chúng đến tham quan gian hàng, góp phần thúc đẩy sự phục hồi thị trường du lịch quốc tế và sự phát triển ngành du lịch của Thành phố Hồ Chí Minh và Việt Nam.

Gian hàng TTC Hospitality tại Hội chợ ITE HCMC 2022.

 

Tại gian hàng số 35, TTC Hospitality đã mang đến chuỗi sản phẩm ưu việt thuộc hệ sinh thái khép kín bao gồm 4 lĩnh vực nồng cốt Lưu trú - Khu vui chơi - Ẩm thực và Lữ hành. Đồng thời quảng bá hàng loạt các sản phẩm du lịch mới, hấp dẫn đến với khách hàng tham gia hội chợ, du khách trong nước và quốc tế. Không chỉ thế, TTC Hospitality còn mang đến các chương trình ưu đãi hấp dẫn với thông điệp mang đậm dấu ấn TTC Hospitality: “Khẳng định thương hiệu bằng chất lượng dịch vụ”. 

 

Hàng trăm voucher lưu trú, trải nghiệm nghỉ dưỡng và vui chơi giá sốc “cháy vé” chỉ trong 3 ngày mở bán

 

Với mức ưu đãi sốc chưa từng có, chỉ trong 3 ngày mở bán tại Hội chợ, hàng trăm voucher nghỉ dưỡng giá sốc tại các khách sạn, resort đẳng cấp 4 - 5 sao của TTC như: TTC Hotel - Hội An, TTC Hotel - Michelia, TTC Hotel - Đà Lạt, TTC Resort - Kê Gà, TTC Resort - Dốc Lết, Imperial Huế,... đã hoàn toàn “cháy vé”. Ngoài ra, hàng trăm voucher vé tham quan, vui chơi thả ga tại TTC World - Thung lũng Tình yêu (Đà Lạt), TTC World - Tà Cú (Bình Thuận) và TTC Resort - Dốc Lết (Khánh Hòa) cũng được du khách đặc biệt quan tâm. 

 

Gian hàng TTC Hospitality tại Hội chợ ITE HCMC 2022.

 

Gian hàng TTC Hospitality tại Hội chợ ITE HCMC 2022.

 

Gian hàng TTC Hospitality tại Hội chợ ITE HCMC 2022.

 

Gian hàng TTC Hospitality tại Hội chợ ITE HCMC 2022.

 

Các tiết mục biểu diễn Cồng Chiêng mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam và quà tặng hấp dẫn thu hút khách tham quan

 

Một trong những điều tạo nên sức hút của gian hàng TTC Hospitality tại Hội chợ ITE năm nay chính là các tiết mục biểu diễn Cồng Chiêng đặc sắc và máu lửa đến từ các nghệ sĩ Cồng Chiêng của xứ sở sương mù Đà Lạt. 

 

Biểu diễn Cồng Chiêng tại gian hàng TTC Hospitality.

 

Biểu diễn Cồng Chiêng tại gian hàng TTC Hospitality.

Đặc biệt hơn, khách tham quan khi ghé gian hàng TTC Hospitality đều bỏ túi cho mình những tấm ảnh lấy ngay xinh xắn, chiếc USB nhỏ gọn hay những chiếc huy hiệu đáng yêu và hàng loạt voucher giảm giá sốc các dịch vụ của TTC Hospitality. 

 

Chụp ảnh lấy ngay tại gian hàng TTC Hospitality.

Qua Hội chợ ITE HCMC 2022, TTC Hospitality đã quảng bá được hình ảnh thương hiệu đến rộng hơn với du khách trong và ngoài nước, góp phần thúc đẩy sự phục hồi thị trường du lịch quốc tế và sự phát triển ngành du lịch của Thành phố Hồ Chí Minh và Việt Nam. Hy vọng TTC Hospitality vẫn sẽ tiếp tục tham gia và đồng hành cùng Hội chợ Du lịch Quốc tế trong những năm tiếp theo. 

 

-----------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH THÀNH THÀNH CÔNG (TTC HOSPITALITY)

Hotline: 1900558855 | info@ttctourist.vn

Facebook: http://fb.com/ttchospitality

Website: https://ttchospitality.vn/ 

 

Bạn cũng có thể thích

ĐHĐCĐ TTC Hospitality 2024: Tổng tài sản tăng hơn 1.000 tỷ đồng thông qua mở rộng quy mô và mô hình hoạt động

25/04/2024

Theo thông tin công bố tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024 của CTCP Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality; HOSE: VNG) tổ chức ngày 24/4/2024, tổng tài sản năm 2023 của TTC Hospitality đạt 3.910 tỷ đồng, tăng 37% so với năm 2022, tăng tương đương hơn 1.000 tỷ đồng.

Hơn 300 khách mời tham dự chương trình chia sẻ kinh nghiệm quản trị và điều hành doanh nghiệp, quản trị thương hiệu

23/04/2024

Chiều ngày 18/4/2024, tại TTC Van Phong Bay Resort, doanh nhân Đặng Văn Thành - Chủ tịch Tập đoàn TTC đã có buổi chia sẻ với hơn 300 khách mời về kinh nghiệm quản trị và điều hành doanh nghiệp, quản trị thương hiệu.

Đến TTC Van Phong Bay Resort nghe chia sẻ kinh nghiệm quản trị điều hành doanh nghiệp

10/04/2024

Cuộc đời của mỗi doanh nhân được ví như “cuốn sách sống” truyền cảm hứng cho thế hệ kế tiếp. Có mất mát, khó khăn, nhưng cũng có rất nhiều thành tựu...

Bài viết phổ biến