Thông báo

Cảm ơn đã gửi thông tin cho TTC Hospitality!
Chúng tôi sẽ liên hệ bạn trong thời gian sớm nhất. Thân mến!

Thông báo

Email không được để trống

Thông báo

Email không hợp lệ

Thông báo

Email này đã tồn tại

Thông báo

Cảm ơn bạn đã đăng ký nhận bản tin từ website TTC Hospitality!

TTC Hospitality “Khẳng định thương hiệu bằng chất lượng dịch vụ”

26.09.2019 icon_location

Khu vui chơi TTC World - Thung Lũng Tình Yêu thuộc Công ty Cổ phần Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality) vừa được vinh danh tại giải The Guide Award 2019 tại hạng mục Khu du lịch hàng đầu Việt Nam, có dịch vụ chất lượng cao và xuất sắc, đạt CSI (Customer Satisfaction Index), do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức. Đây là năm thứ 3 liên tiếp TTC World – Thung lũng Tình yêu được vinh danh tại giải The Guide Awards cùng với nhiều giải thưởng danh giá khác như: Top 10 Thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á - Thái Bình Dương 2018; Top 7 điểm tham quan du lịch hàng đầu Việt Nam 2017; Top 10 sản phẩm - Dịch vụ uy tín, an toàn, chất lượng 2017; Chứng nhận đánh giá quốc tế độc lập “Doanh nghiệp xuất sắc đạt chuẩn CSI - Hài lòng khách hàng” 2018; Chứng nhận đánh giá quốc tế độc lập "Doanh nghiệp đạt chuẩn QSI - Dịch vụ chất lượng cao 2018"; Chứng nhận đánh giá quốc tế độc lập “Trusted Quality Supplier - Nhà cung cấp chất lượng 2018”…

Ông Phan Minh Trí – Phó Tổng Giám Đốc TTC Hospitality nhận giải The Guide Awards 2019.

Ông Phan Minh Trí – Phó Tổng Giám Đốc TTC Hospitality nhận giải The Guide Awards 2019.

Nếu trước đây, du khách đến với Thung lũng Tình yêu như chốn tìm về của các cặp tình nhân hay nhắc đến Đồi Mộng Mơ như một Đà lạt thu nhỏ với kiến trúc Đà Lạt hoàn chỉnh và là nơi lưu trữ văn hóa Tây Nguyên hoàn hảo, thì giờ đây TTC World – Thung lũng Tình yêu với sự hợp nhất của 2 khu du lịch này sẽ mang lại quy mô xứng tầm, cảnh quan – kiến trúc đậm chất Đà Lạt, dịch vụ chất lượng và trải nghiệm đẳng cấp cho du khách.

Ngoài mức đầu tư lên đến 40 triệu đô la Mỹ cho các hạng mục khu vui chơi trong nhà, ngoài trời với đầy đủ các phân khu, TTC World – Thung lũng Tình yêu còn được đầu tư 4 triệu đô la Mỹ cho hàng loạt hạng mục phục vụ về cảnh quan. Sự đầu tư mạnh tay của một trong những tập đoàn kinh tế lớn của Việt Nam đã đưa TTC World – Thung Lũng Tình Yêu trở thành khu vui chơi đẳng cấp, với cảnh quan – kiến trúc đậm chất Đà Lạt, dịch vụ chất lượng và mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị.

Ngoài TTC World – Thung Lũng Tình Yêu, các khách sạn trong hệ thống TTC Hospitality còn đạt được rất nhiều giải thưởng và bình chọn như: Top "Khách sạn 4 sao tốt nhất Việt Nam", Top “Khách sạn 3 sao hàng đầu TPHCM”, Top “Khách sạn có khách đặt phòng trực tuyến nhiều nhất”; Giải thưởng “Best International Partner 2018” từ Traveloka, “Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á Thái Bình Dương”…; Bên cạnh đó là những đánh giá, bình chọn từ du khách như “Chứng chỉ dịch vụ xuất sắc” từ Tripadvisor, “Loved By Guest Award 2019” từ Hotel.com… Riêng với giải thưởng The Guide Awards, TTC Hospitality vinh dự nhận giải thưởng nhiều năm liền ở nhiều hạng mục khác nhau cho các resort và khu nghỉ dưỡng cũng như cho thương hiệu TTC Hospitality.

Để mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm mới mẻ, năm 2019, TTC Hospitality đã đầu tư thêm nhiều hạng mục cảnh quan tại các khu vui chơi, resort, khách sạn... Có thể kể đến các hạng mục như “Cầu thang vô cực 7 sắc”, “Vườn hoa hướng dương”, “Vườn lan”… tại TTC World – Tà Cú; các tiểu cảnh check-in bãi biển cho TTC Resort Premium Ninh Thuận, TTC Resort Premium – Kê Gà và TTC Resort Premium – Dốc Lết; khai trương khu trưng bày tượng sáp, vườn hoa hồng, cửa hàng quà lưu niệm, khu phố cổ Hội An, cầu thang tri thức… tại TTC World – Thung Lũng Tình Yêu …

Bên cạnh đó, Công ty cũng đưa vào nhiều tour du lịch trong và ngoài nước chất lượng, độc lạ như tour Ai Cập – Jordan, tour du thuyền Cruise 5* Spectrum, tour khám phá sông Ba Lai huyền thoại… Tất cả sự đầu tư đều nhằm mục đích nhằm “Khẳng định thương hiệu bằng chất lượng dịch vụ” như phương châm hoạt động của Công ty.

Cùng nỗ lực của ngành du lịch cả nước, TTC Hospitality hy vọng có thể đón ngày càng nhiều lượt khách trong và ngoài nước đến lưu trú, trải nghiệm dịch vụ vui chơi giải trí, thưởng thức ẩm thực tại Việt Nam, từ đó góp phần đạt mục tiêu đón 103 triệu lượt khách, trong đó có 18 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2019.

TIN LIÊN QUAN

TTC Hospitality hưởng ứng chương trình thi đua Tháng "Duy tu, bảo dưỡng"

Nhằm đảm bảo tình trạng hoạt động của cơ sở vật chất tại các đơn vị luôn trong tình trạng tốt nhất, đủ điều kiện phục vụ khách hàng, cũng như thích cực hưởng ứng chương trình thi đua Tháng “Duy tu, bảo dưỡng” được tổ chức định kỳ vào Quý 1 mỗi năm của phòng Thương hiệu Tập đoàn TTC, TTC Hospitality đã lập kế hoạch và triển khai thực hiện sát sao công tác duy tu, bảo dưỡng tại tất cả các đơn vị trong hệ thống...

Xem thêm >
TRAO QUAN TÂM, TRAO CHẤT LƯỢNG

TRAO QUAN TÂM, TRAO CHẤT LƯỢNG CÙNG TTC PALACE – BÌNH THUẬN

TTC Palace – Bình Thuận đã đưa ra chiến dịch “Trao quan tâm, trao chất lượng” với 4 chương trình chính: Trao sức khỏe, Trao tiện lợi, Trao khoảnh khắc và Trao an toàn.

Xem thêm >
TTC gấp rút tổ chúc hiến máu thường niên

TTC gấp rút tổ chúc hiến máu thường niên lần thứ 9 để tiếp tế mùa dịch COVID-19

Tập đoàn TTC vừa tổ chức chương trình Hiến máu tự nguyện "Niềm vui từ lòng nhân ái" tại TP.HCM với sự hưởng ứng tích cực từ đông đảo ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên.

Xem thêm >
phòng ngừa dịch viêm phổi do virus corona

Thông báo V/v: phòng ngừa dịch viêm phổi do virus corona

Trước tình hình diễn biến phức tạp do chủng mới của virus corona, TTC Hospitality đã thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh như sau

Xem thêm >
Khách sạn tặng khẩu trang

KHÁCH SẠN PHÒNG BỆNH THỜI… CORONA

Để chủ động kiểm soát, ngăn chặn dịch bệnh, các đơn vị lưu trú và giải trí trên khắp cả nước đã bắt đầu áp dụng nhiều “biện pháp” đảm bảo an toàn sức khỏe cho CBNV và du khách của mình.

Xem thêm >
Hội thi leo núi Tà Cú

Bình Thuận quảng bá du lịch qua hội thi leo núi Tà Cú

Với khí hậu quanh năm mát mẻ và hệ thực vật phong phú, núi Tà Cú là điểm đến thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước. Vào mỗi dịp đầu xuân, hội thi leo núi Tà Cú truyền thống được huyện Hàm Thuận Nam tổ chức cũng nhằm mục đích quảng bá vẻ đẹp danh thắng quốc gia tỉnh Bình Thuận này đến đông đảo du khách.

Xem thêm >