Thông báo

Cảm ơn đã gửi thông tin cho TTC Hospitality!
Chúng tôi sẽ liên hệ bạn trong thời gian sớm nhất. Thân mến!

Thông báo

Email không được để trống

Thông báo

Email không hợp lệ

Thông báo

Email này đã tồn tại

Thông báo

Cảm ơn bạn đã đăng ký nhận bản tin từ website TTC Hospitality!

TTC Hospitality hưởng ứng chương trình thi đua Tháng "Duy tu, bảo dưỡng"

23.05.2020 icon_location

Nhằm đảm bảo tình trạng hoạt động của cơ sở vật chất tại các đơn vị luôn trong tình trạng tốt nhất, đủ điều kiện phục vụ khách hàng, cũng như thích cực hưởng ứng chương trình thi đua Tháng “Duy tu, bảo dưỡng” được tổ chức định kỳ vào Quý 1 mỗi năm của phòng Thương hiệu Tập đoàn TTC, TTC Hospitality đã lập kế hoạch và triển khai thực hiện sát sao công tác duy tu, bảo dưỡng tại tất cả các đơn vị trong hệ thống, đặc biệt trong giai đoạn mà ngành Du lịch TTC đang từng bước thực hiện việc thay đổi logo và đồng bộ hóa bộ nhận diện thương hiệu ngành.

Hưởng ứng chương trình thi đua Tháng “Duy tu, bảo dưỡng”, tất cả các đơn vị thuộc ngành Du lịch TTC bao gồm các khách sạn, resort, trung tâm hội nghị và khu vui chơi ở tất cả khu vực bao gồm khu vực TP.HCM, Bình Thuận, Lâm Đồng, Ninh Thuận – Nha Trang, Miền Tây…  đã lập kế hoạch chi tiết và triển khai thực hiện “Tháng duy tu, bảo dưỡng”.

Kết quả đạt được bước đầu, tất cả các đơn vị trong hệ thống TTC Hospitality đã hoàn thành lắp đặt, thay mới hình ảnh Ban lãnh đạo tại phòng họp; thay đổi toàn bộ thẻ đeo, bảng tên nhân viên, namecard theo CIP mới ban hành; thay đổi logo trên bục phát biểu tại các phòng họp, phòng hội nghị; thay mới, bảo trì ghế đá, ghế gỗ, thùng rác tại các khách sạn, resort, trung tâm hội nghị và khu vui chơi. Bên cạnh đó, TTC Hospitality cũng đã đồng bộ LCD, frame thang máy, màn hình máy tính… các chương trình khuyến mãi của Ngành; 100% CBNV thay đổi nhạc chờ điện thoại với bài hát Khúc hát Thành Thành Công…

Với các kết quả đạt được bước đầu này, TTC Hospitality sẽ tiếp tục triển khai theo kế hoạch các bước tiếp theo, đảm bảo cơ sở vật chất luôn trong tình trạng ổn định, đúng bộ nhận diện thương hiệu nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

TIN LIÊN QUAN

TRAO QUAN TÂM, TRAO CHẤT LƯỢNG

TRAO QUAN TÂM, TRAO CHẤT LƯỢNG CÙNG TTC PALACE – BÌNH THUẬN

TTC Palace – Bình Thuận đã đưa ra chiến dịch “Trao quan tâm, trao chất lượng” với 4 chương trình chính: Trao sức khỏe, Trao tiện lợi, Trao khoảnh khắc và Trao an toàn.

Xem thêm >
TTC gấp rút tổ chúc hiến máu thường niên

TTC gấp rút tổ chúc hiến máu thường niên lần thứ 9 để tiếp tế mùa dịch COVID-19

Tập đoàn TTC vừa tổ chức chương trình Hiến máu tự nguyện "Niềm vui từ lòng nhân ái" tại TP.HCM với sự hưởng ứng tích cực từ đông đảo ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên.

Xem thêm >
phòng ngừa dịch viêm phổi do virus corona

Thông báo V/v: phòng ngừa dịch viêm phổi do virus corona

Trước tình hình diễn biến phức tạp do chủng mới của virus corona, TTC Hospitality đã thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh như sau

Xem thêm >
Khách sạn tặng khẩu trang

KHÁCH SẠN PHÒNG BỆNH THỜI… CORONA

Để chủ động kiểm soát, ngăn chặn dịch bệnh, các đơn vị lưu trú và giải trí trên khắp cả nước đã bắt đầu áp dụng nhiều “biện pháp” đảm bảo an toàn sức khỏe cho CBNV và du khách của mình.

Xem thêm >
Hội thi leo núi Tà Cú

Bình Thuận quảng bá du lịch qua hội thi leo núi Tà Cú

Với khí hậu quanh năm mát mẻ và hệ thực vật phong phú, núi Tà Cú là điểm đến thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước. Vào mỗi dịp đầu xuân, hội thi leo núi Tà Cú truyền thống được huyện Hàm Thuận Nam tổ chức cũng nhằm mục đích quảng bá vẻ đẹp danh thắng quốc gia tỉnh Bình Thuận này đến đông đảo du khách.

Xem thêm >
Dừa béo dần

ĐẾN BẾN TRE THƯỞNG THỨC “DỪA BÉO DẦN”

Từ một vùng đất hoang vu, sông ngòi chằng chịt, qua quá trình khẩn hoang và chinh phục thiên nhiên của những người con xứ Dừa, đến nay, Bến Tre đã trở thành vùng đất trù phú “ruộng vườn màu mỡ biển thừa cá tôm”. Ai đã đến Bến Tre một lần thì chắc chắn sẽ nhớ hoài về con người, về cảnh vật và cả những món ăn ngọt ngào thấm đẫm tình người nơi đây.

Xem thêm >