Thông báo

Cảm ơn đã gửi thông tin cho TTC Hospitality!
Chúng tôi sẽ liên hệ bạn trong thời gian sớm nhất. Thân mến!

Thông báo

Email không được để trống

Thông báo

Email không hợp lệ

Thông báo

Email này đã tồn tại

Thông báo

Cảm ơn bạn đã đăng ký nhận bản tin từ website TTC Hospitality!

Hà Nội đề xuất CNN chia sẻ dữ liệu phát triển du lịch

23.01.2018 icon_location

Ngày 18/1, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã tiếp bà Sunita Rajan, Phó Chủ tịch cấp cao Mạng Tin tức Truyền hình cáp Mỹ (CNN) khu vực châu Á Thái Bình Dương.

Theo bà Sunita Rajan, với những nội dung quảng bá trong năm 2017, CNN đã bước đầu giới thiệu hình ảnh Thủ đô Hà Nội ra cộng đồng quốc tế. Chương trình nhận được phản hồi tích cực thông qua khảo sát với bên thứ ba, cho thấy đông đảo người trải nghiệm bày tỏ quan tâm đặc biệt, mong muốn tới thăm Thủ đô Hà Nội.
"Chương trình không chỉ bao gồm các nội dung phát sóng trên truyền hình mà còn quảng bá hình ảnh Hà Nội rộng rãi trên nền tảng kĩ thuật số và mạng xã hội", bà Rajan nhấn mạnh.
 
 Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung và bà Sunita Rajan, Phó Chủ tịch cấp cao Mạng Tin tức Truyền hình cáp Mỹ (CNN) khu vực châu Á Thái Bình Dương. Ảnh: Anh Quý
 
Đánh giá cao chương trình hợp tác quảng bá Hà Nội của CNN triển khai trong năm vừa qua, Chủ tịch UBND TP Hà Nội khẳng định sự tin tưởng, kỳ vọng của chính quyền TP đối với các hợp tác với CNN trong năm 2018.

Nhân đây, Chủ tịch UBND TP cũng đưa ra hai đề xuất với CNN. Theo đó, đề nghị CNN trên cơ sở các kết quả triển khai năm 2017, sẽ chia sẻ các dữ liệu thống kê, khảo sát về nhu cầu và các phản hồi của du khách, từ đó làm nền tảng xây dựng kế hoạch quảng bá trong năm 2018 cũng như hỗ trợ Hà Nội thúc đẩy chất lượng lĩnh vực du lịch; đồng thời kỳ vọng hai bên sẽ xúc tiến bàn thảo về tiềm năng hợp tác trong giai đoạn 2019-2020.

Nhất trí với đề nghị từ lãnh đạo TP, bà Sunita Rajan khẳng định, CNN đã sẵn sàng với chương trình hợp tác quảng bá Hà Nội trong năm 2018. Tại buổi tiếp, đại diện CNN cũng đề xuất Hà Nội tích cực tham gia các hội nghị du lịch quốc tế, cũng như kết hợp với Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines trình chiếu các thước phim trên các chuyến bay, góp phần quảng bá hình ảnh Thủ đô cũng như đất nước trực tiếp tới cộng đồng du khách.

Ngày 22/12/2016, Hà Nội đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác tuyên truyền quảng bá TP với mạng tin tức Truyền hình cáp CNN (Mỹ) giai đoạn 2017-2018. Chương trình xúc tiến đầu tư, cũng như xúc tiến du lịch trị giá 1 triệu USD thông qua kênh truyền hình CNN nhằm quảng bá hình ảnh của Hà Nội và Việt Nam, thu hút du khách đến với Hà Nội nói riêng, Việt Nam nói chung.

Theo kinhtedothi.vn

TIN LIÊN QUAN

hang sơn Đoong

Hang Sơn Đoòng lọt top 11 điểm du lịch hấp dẫn nhất thế giới

Tạp chí du lịch - Telegraph (Vương quốc Anh) vừa công bố kết quả bình chọn 11 điểm du lịch tuyệt vời nhất trên thế giới mới được phát hiện, trong đó có hang Sơn Đoòng.

Xem thêm >
Cầu Rồng

Đà Nẵng: 18 tỷ đồng phát triển Du lịch năm 2019

Năm nay, thành phố Đà Nẵng đặt mục tiêu đón 8,1 triệu lượt khách, trong đó có 3,1 triệu lượt khách quốc tế.

Xem thêm >
trung tâm báo chí

Thượng đỉnh Mỹ - Triều: Cơ hội quảng bá du lịch Việt Nam

Ngày 24-2, Công ty Dịch vụ lữ hành Saigontourist cho biết sẽ là đơn vị lữ hành chính thức phục vụ tour tham quan, quảng bá du lịch Việt Nam cho phóng viên quốc tế tại Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên.

Xem thêm >
tham quan Hội An

Du lịch Việt nắm bắt cơ hội để… tăng tốc

Kết thúc năm 2018, ngành du lịch đã hoàn thành nhiều nhiệm vụ quan trọng được giao với những dấu ấn nổi bật như: thu hút được 15 triệu khách du lịch quốc tế, phục vụ trên 80 triệu lượt khách du lịch nội địa, tổng thu từ khách du lịch ước đạt 620.000 tỷ đồng.

Xem thêm >
Các doanh nghiệp tiêu biểu

Năm 2018, Du lịch Việt Nam đạt nhiều thành tựu

Năm 2018, ngành du lịch đã đón 15,6 triệu khách quốc tế, phục vụ trên 80 triệu lượt khách nội địa, tổng thu đạt 620 nghìn tỷ đồng. Du lịch Việt Nam tiếp tục phát triển vượt bậc và hứa hẹn sẽ bứt phá, gặt hái nhiều thành tựu trong năm 2019.

Xem thêm >
tau du lich bien World Dream

Hàng ngàn khách quốc tế "xông đất" Việt Nam bằng tàu biển hạng sang

Ngày 12-2, lữ hành Saigontourist đã đón và phục vụ khoảng 4.000 khách quốc tế đi trên tàu du lịch biển World Dream đến tham quan TP Đà Nẵng và phố cổ Hội An.

Xem thêm >